Nơi bán dép phòng sạch siêu nhẹ giá rẻ

16/07/2024 | 124 |
0 Đánh giá

Dép đi trong phòng sạch được sản xuất từ chất liệu xốp EVA siêu nhẹ, siêu bền với chức năng chống trơn, chống tĩnh điện hiệu quả vượt trội. Sản phẩm hiện được ưa chuộng sử dụng trong các ngành thủy sản, thực phẩm, dược phẩm, y tế…Đặc biệt, tại Thu Hồng Nơi bán dép phòng sạch siêu nhẹ giá rẻ chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng với số lượng không giới hạn. Liên hệ đặt mua ngay hôm nay để được hỗ trợ mức giá tốt nhất.

Vìdeo sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

Tìm hiểu về dép phòng sạch siêu nhẹ

Dép đi trong phòng sạch là loại dép đặc biệt chuyên dùng để đi ở những nơi yêu cầu độ sạch cao như bệnh viện, nha khoa, phòng thí nghiệm, nhà máy chế biến thực phẩm,… Trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng sử dụng dép phòng sạch siêu nhẹ bởi những lợi ích mà cho mang lại cho người mang. Vậy bạn đã biết gì về loại dép này?

Dép phòng sạch siêu nhẹ VAC

Dép phòng sạch siêu nhẹ VAC

* Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: VAC

Chất liệu: Cao su xốp EVA

Size: 35-44

Màu sắc: Đa dạng

Đối tượng sử dụng: Nam, nữ

Đóng gói: 1 đôi/bịch

Dép phòng sạch siêu nhẹ bằng xốp EVA cao cấp

Dép được sản xuất từ xốp EVA siêu nhẹ, siêu bền

* Mô tả đặc điểm:

 Dép phòng sạch siêu nhẹ có nguồn gốc, xuất xứ tại thị trường trong nước. Dép được sản xuất từ chất liệu cao su xốp EVA với những đặc điểm như sau:

- Độ an toàn cao, không độc hại, thân thiện với môi trường.

- Trọng lượng siêu nhẹ, tạo cảm giác êm chân khi đi lại.

- Thiết kế form dáng thời trang, mũi dép đục nhiều lỗ nhỏ với chức năng thoát hơi, chống mùi, chống ẩm mốc. Bên trong lòng dép đặc biệt còn có nhiều hạt nhỏ li ti giúp massage và tăng tuần hoàn máu cho chân.

- Đế dép dày vừa phải giúp đi lại không bị cồng kềnh, bám dính tốt, chống trơn trượt hiệu quả

- Có thiết kế thêm phần quai cài để chống tuột khi đi lại

Dép phòng sạch siêu nhẹ có quai hậu

Dép có thiết kế nhiều lỗ thoáng khí và quai hậu chắc chắn

Dép phòng sạch siêu nhẹ chính hãng VAC hiện đang là sản phẩm bán chạy được nhiều doanh nghiệp nói chung và người lao động nói riêng tìm mua. Dép rất dễ sử dụng và kiểu dáng hoàn toàn phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Với các size trải dài từ 35 – 44, người mua có thể linh hoạt lựa chọn theo kích cỡ chân để mang sao cho thoải mái nhất.

Dép xốp EVA đi trong phòng sạch siêu bền, siêu nhẹ chân, hỗ trợ đi lại thoải mái và an toàn trên mọi bề mặt, ứng dụng tốt nhất trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, dược phẩm, điện – điện tử…

Nơi bán dép phòng sạch siêu nhẹ giá rẻ

Đối với sản phẩm dép đi trong phòng sạch, bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu bởi mặt hàng này rất thông dụng và không hề khan hiếm. Trong số các nhà cung cấp chính hãng tại TPHCM, Bảo hộ Thu Hồng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh hợp lí. Chúng tôi đã có nhiều năm chuyên cung cấp dép phòng sạch số lượng lớn cho các khách hàng trên khắp cả nước.

Nơi bán dép phòng sạch siêu nhẹ giá rẻ

Thu Hồng đã có nhiều năm cung cấp dép phòng sạch tại TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm nơi bán dép phòng sạch siêu nhẹ giá rẻ để nhập hàng lâu dài, Bảo hộ Thu Hồng hoàn toàn có thể đáp ứng về nguồn hàng. Chúng tôi thường xuyên về lượng hàng nhiều để cung ứng cho đại lý, nhà phân phối. Với khách sỉ, công ty có giảm giá kèm chiết khấu cao hấp dẫn.

Chúng tôi ưu tiên đi đơn miễn phí cho các quận, huyện tại TPHCM. Đối với khách tỉnh, công ty có hỗ trợ đóng hàng và gửi hàng miễn phí tại chành theo yêu cầu.

Thu Hồng đi giao dép phòng sạch miễn phí cho khách

Bảo hộ Thu Hồng luôn đảm bảo bán dép phòng sạch giá rẻ cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như giá bán hiện tại, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo nhé! Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận