NƠI BÁN GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT SAFEFIT TRẮNG TẠI TP HCM

15/10/2020 | 510 |
0 Đánh giá

Theo bạn, địa chỉ nào là nơi bán găng tay y tế có bột Safefit trắng tại TPHCM uy tín nhất? Làm sao để mua được loại Safefit này với giá rẻ nhất đây?

♦♦♦♦♦

Các bạn hẳn đã nghe và nhìn thấy những cái tên thương hiệu nổi tiếng Vglove, TT Gloves, HTC Gloves,… khi có nhu cầu tìm mua găng tay y tế có bột đúng không nào ?

 

Thế nhưng, ngoài những cái tên nổi tiếng trên, trong bài viết hôm nay, Thu Hồng sẽ giới thiệu đến bạn một thương hiệu hiện có mặt tại website của Thu Hồng Safefit.

 

găng tay y tế có bột Safefit trắng

Găng tay Safefit

 

GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT SAFEFIT TRẮNG SẢN XUẤT Ở ĐÂU ?

 

Găng tay y tế có bột Safefit trắng là một sản phẩm được sản xuất tại Qube Medical Products Snd. Bhd Malaysia theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000, ASMT D3578.

 

Găng tay được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu vào Việt Nam

 

Găng tay được sản xuất tại nước ngoài và được đóng gói & phân phối bởi Công ty TNHH Công Nghệ Cao Su Việt Nam, hoàn toàn là hàng mới 100%, có kiểm định đàng hoàng nên bạn không phải lo Thu Hồng bán hàng kém, trôi nổi trên thị trường.

 

GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT SAFEFIT TRẮNG ĐƯỢC LÀM TỪ ĐÂU VÀ CÓ ƯU ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?

 

găng tay y tế có bột Safefit trắng được làm từ cao su Latex

Găng tay được làm từ cao su Latex tự nhiên chiết xuất từ cây cao su

 

Cũng giống như những thương hiệu khác, găng tay y tế có bột hiệu Safefit trắng được làm từ 100% cao su Latex tự nhiên, không hóa chất. Đây vốn là mủ cao su từ cây cao su thiên nhiên được lấy theo phương pháp thủ công nhất để đảm bảo giữ được chất lượng tốt.

 

Khi đeo vào bạn sẽ cảm nhận được tay nhám nhám, đó chính là do lớp bột phủ trên găng tay tạo ra. Bột ở đây là bột bắp được sử dụng trong y tế, không phải là các loại bột mì, bột gia dụng mà chúng ta thường dùng hằng ngày.

 

găng tay y tế có bột Safefit trắng có phủ bột bắp

 

Bột bắp sẽ giúp bạn đeo / tháo găng tay dễ dàng hơn; đồng thời cũng giúp thấm hút mồ hôi ở tay nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng này sẽ giúp tay của bạn được khô thoáng suốt nhiều giờ liền, đặc biệt với ai ra mồ hôi tay nhiều ( bệnh phong thấp).

 

Tuy nhiên, nó cũng sẽ có một số nhược điểm như đối với môi trường thiếu độ ẩm thì bột sẽ bị khô, vón cục hoặc dễ gây ra tình trạng dị ứng da, nổi mẩn ngứa tùy cơ địa mỗi người.

 

găng tay y tế có bột Safefit trắng hộp 100 chiếc

 

Dù vậy, găng tay y tế có bột Safefit trắng vẫn được rất nhiều khách hàng ưa thích vì là hàng nhập khẩu nước ngoài, chất lượng và giá bình dân trên thị trường.

 

NƠI BÁN GĂNG TAY Y TẾ CÓ BỘT SAFEFIT TRẮNG TẠI TPHCM 

 

Thu Hồng chúng tôi tự tin là nhà phân phối các loại găng tay bảo hộ, đặc biệt là găng tay y tế có bột Safefit trắng mà bạn đang tìm kiếm. Nhận bỏ mối sỉ số lượng lớn với mức giá rẻ cực sốc không thể có ở bất kì cơ sở nào khác trên thị trường.

 

Nếu bạn đang tìm nguồn mua số lượng lớn để bán lại thì Thu Hồng có đầy đủ số lượng bạn cần, đủ mẫu mã/ size khác nhau để bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình.

 

Thu Hồng bán găng tay y tế có bột Safefit trắng tại TPHCM

Bán sỉ găng tay y tế Safefit thùng 10 hộp x 100 chiếc/1 hộp

 

Găng tay y tế có bột Safefit trắng bán giá sỉ rẻ với số lượng 100 chiếc/ 1 hộp x 10 hộp / 1 thùng. Bạn nào có nhu cầu đặt mua hãy liên hệ Thu Hồng để được báo giá nhé !

 

Thu Hồng – nơi bán găng tay y tế có bột Safefit trắng tại TPHCM tự tin đồng hành cùng các y bác sĩ Việt.

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE !

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT !


Tin tức liên quan

Bình luận