Nơi bán giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ

29/08/2022 | 235 |
0 Đánh giá

Usafety là giày bảo hộ xuất xứ Mỹ đang được ưa chuộng tại các công trình. Công ty Thu Hồng tự tin là nơi bán giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ uy tín, đáng tin cậy nhất dành cho bạn,

Đánh giá chất lượng giày bảo hộ nhập khẩu Usafety 

Giày bảo hộ nhập khẩu Usafety là một sản phẩm giày cao cấp của Mỹ. Giày được sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn CE EN 20345:2004 S3 SCR để sử dụng trong lao động. 

giày bảo hộ nhập khẩu Usafety

Giày Usafety của Mỹ

* Về chất liệu:

- Giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ hoàn toàn phù hợp để sủ dụng trong các công trình xây dựng, thi công. Giày được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp có độ bền cao, dùng lâu không bị bong tró hoặc xuất hiện cac vết nứt gãy. 

- Đặc biệt, giày Usafety bằng da nên không thấm nước, độ thông thoáng cực cao, chịu được acid yếu và dầu hỏa.

Giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ, chất lượng

Giày Usafety đẹp từ kiểu dáng cho đến chất lượng đạt chuẩn Châu Âu

* Về thiết kế:

- Thiết kế của giày bảo hộ nhập khẩu Usafety được nhiều người đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tính thời trang, tính chuyên nghiệp cho người mang. 

- Bề mặt da của giày được dập nhiều vân nổi. Ngoài ra ở 2 bên thân giày còn có 2 làn phản quang giúp phản chiếu trong môi trường có điều kiện ánh sáng thấp.m

- Riêng phần đế được đúc dày bằng chất liệu PU đem lại khả năng chống tĩnh điện, chống trơn trượt, ít hao mòn khi ma sát. 

* Về giá thành

- Hướng đến đối tượng sử dụng là kỹ sư, công nhân tại các công trình xây dựng, giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ bình dân, thấp hơn nhiều so với các dòng giày bảo hộ nhập khẩu khác. Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày bảo hộ giá rẻ, chất lượng phù hợp với tài chính thì Usafety là cái tên dành cho bạn. 

Vậy tìm ở đâu nơi bán giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ?

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng giày bảo hộ tại TP,.HCM 

Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ Thu Hồng luôn nằm trong top những địa chỉ bán giày bảo hộ chính hãng, giá rẻ nhất khu vực miền Nam - TPHCM. 

Nơi bán giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ

Mua giày Usafety giá sỉ tốt nhất tại Thu Hồng

Giày bảo hộ công nhân nhập khẩu Mỹ thương hiệu Usafety hiện được chúng tôi phân phối toàn quốc với nhiều ưu đãi như giảm giá khi mua số lượng lớn, giao hàng miễn phí tận nơi.

Chúng tôi có nhiều số đo từ 35 đến 46 cho mọi cỡ chân. Màu giày full đen 100% mới chưa qua sử dụng. Sản phẩm được đóng hộp gọn gàng kèm chống sóc. 

Nếu bạn rất thích mẫu giày Usafety thấp cổ này nhưng chưa biết nơi bán giày bảo hộ nhập khẩu Usafety giá rẻ ở đâu hãy nhanh tay liên hệ Thu Hồng để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận