Nơi bán mũ vải con sâu y tế giá sỉ rẻ

25/05/2022 | 416 |
0 Đánh giá

Tìm đầu nơi bán mũ vải con sâu y tế giá sỉ rẻ, chiết khấu tốt cho khách hàng tại TPHCM? Câu trả lời đã không còn là ẩn số khi bạn đến với Công ty Thu Hồng của chúng tôi. Hãy liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn miễn phí nhé.

Mũ vải con sâu y tế loại tốt nhất

Công ty TNHH TM Thu Hồng là doanh nghiệp chuyên bán buôn các dòng mũ bảo hộ, đặc biệt là mũ vải con sâu y tế. Đây là một loại mũ mà chúng ta thường thấy dùng nhiều tại các phòng khám, bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện,…

Test chất lượng mũ con sâu tại Thu Hồng

Mũ vải con sâu y tế loại tốt nhất được làm từ vải không dệt PP (hay còn gọi là Polyester). Vải không dệt là một loại vải rất được ưa chuộng do có đặc tính mềm mại, không đổ bụi, sạch sẽ. Tuy nhiên, mũ con sâu y tế vải PP thường không để tái sử dụng, mà chỉ dùng được 1 lần duy nhất.  

Mũ vải con sâu y tế TTMellow

Phần đông các y tá, bác sĩ yêu thích sử dụng mũ con sâu vì thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Mũ không có vành lưỡi trai mà chỉ có phần chun viền quanh đầu. Để sử dụng mũ y tế con sâu, bạn cần dùng tay tách nhẹ trước khi đội để sản phẩm được định hình tốt nhất.

Ngoai ra, mũ trùm đầu con sâu hoàn toàn không gây cảm giác nóng nực, ngứa da đầu như các loại mũ bảo hộ nhựa. Ưu điểm thoáng mát, ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả.

Vì được sử dụng trong môi trường y tế nên mũ vải con sâu y tế thường có các màu đơn giản, nhẹ nhàng. Phổ biến nhất là xanh dương nhạt, trắng và hồng.  

Nơi bán mũ vải con sâu y tế giá rẻ nhất TPHCM

Quý khách hàng quan tâm tìm nơi bán mũ vải con sâu y tế giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM hãy ghé Thu Hồng . Chúng tôi hiện đang là đối tác của nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế,.. lớn – nhỏ.

Thu Hồng chuyên bán sỉ mũ con sâu y tế với các ưu đãi về giá, chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đảm bảo không làm bạn thất vọng khi trở thành khách hàng của chúng tôi.

Nơi bán sỉ giá rẻ mũ vải con sâu y tế uy tín

Mũ con sâu chất lượng đóng hộp 100 cái, chưa qua sử dụng. Công ty sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi cho đơn hàng trong nội thành TPHCM và nhận gửi ra chành xe theo yêu cầu
 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận