Nơi bán sỉ dép nhựa tổ ong đủ màu, chiết khấu cao

11/02/2022 | 510 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm nơi bán sỉ dép nhựa tổ ong đủ màu , chiết khấu cao hãy đến ngay Thu Hồng để được tư vấn trọn gói miễn phí từ A đến Z nhé.

► Dép nhựa đủ màu thuận tiện đi nắng, đi mưa

Dép nhựa tổ ong là một sản phẩm tiện dụng, đa dạng và được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Dép được làm từ 100% nhựa cao su tổng hợp  và có xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm một đôi dép thuận lợi đi nắng, đi mưa mà không muốn tốn hầu bao vài trăm ngàn thì dép nhựa tổ ong là ưu tiên hàng đầu.

dép nhựa tổ ong đủ màu sản xuất tại Việt Nam

Dép nhựa tổ ong đủ màu xanh, đỏ, tím, vàng,… phù hợp với mọi lứa tuổi và ứng dụng được với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Sản phẩm làm bằng nhựa có độ dẻo dai, bền chắc. Đặc biệt là khả năng không thấm nước rất tiện để dùng ở những môi trường ẩm ướt, hoặc khi đi mưa.

dép nhựa tổ ong đủ màu không thấm nước

Với tính thuận tiện cao và đặc biệt là giá bình dân, nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm nơi bán sỉ dép nhựa tổ ong đủ màu, chiết khấu cao để hợp tác trực tiếp, đồng thời được giá tốt hơn so với mua qua trung gian. Trường hợp bạn chưa tìm được cái tên ưng ý thì hãy ghé CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG tham khảo nhé!

► Giá bán dép nhựa tổ ong đủ màu tại Thu Hồng là bao nhiêu?

Đến với Thu Hồng, chắc chắn bạn sẽ được giá sỉ tốt nhất thị trường. Công ty Thu Hồng là nơi bán sỉ dép nhựa đủ màu, chiết khấu cao chưa từng có ở bất cứ đâu.

nơi bán sỉ dép nhựa tổ ong nhiều màu, chiết khấu cao

Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều thương buôn, cửa hàng bảo hộ lớn/nhỏ từ Nam ra Bắc. Nhận bỏ sỉ số lượng lớn, đặc biệt giảm giá kèm mức chiết khấu cực khủng.

Bảng giá dép nhựa tổ ong đủ màu sẽ được cung cấp chỉ sau 5 phút kể từ khi bạn liên hệ. Giá tại Thu Hồng đảm bảo là giá gốc – không qua trung gian. Giá ổn định lâu dài.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận