Nơi bán tạp dề thủy sản giá rẻ

30/11/2023 | 128 |
0 Đánh giá

Tạp dề thủy sản được thiết kế và may đo để chuyên sử dụng cho công nhân làm trong các nhà máy chế biến thủy hải sản. Tạp dề sử dụng chất liệu simili cao cấp có độ dày bền, khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Vậy tạp dề ngành thủy sản hiện có giá bao nhiêu trên thị trường? Hãy cùng khám phá bài viết để tìm ra NƠI BÁN TẠP DỀ THỦY SẢN GIÁ RẺ nhé!

Tạp dề là một trang bị quen thuộc và phổ biến được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tạp dề có rất nhiều loại như tạp dề chống hóa chất, tạp dề làm bếp, tạp dề vải phục vụ,.. trong đó có cả tạp dề thủy sản.

Video sản phẩm

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Tạp dề ngành thủy sản có đặc điểm như thế nào?

Tạp dề thủy sản chất liệu simili

Tạp dề thủy sản chất liệu simili

Mỗi tạp dề đều có thiết kế và công dụng riêng để phù hợp với tính chất đặc thù của công việc. Vậy tạp dề thủy sản có những đặc điểm nào?

- Tạp dề được sản xuất tại Việt Nam với thành phần chất liệu là simili. Tạp dề simili có những ưu điểm vượt trội, nổi bật hơn so với những chất liệu truyền thống như pe, nhựa pvc,…

- Tạp dề có dáng dài qua gối, có dây đeo quanh cổ và dây thắt sau lưng.

- Cấu tạo 2 da cao cấp:

  • Lớp simili dày 0,25cm
  • Bề ngang: 65cm
  • Chiều dài: 1.1m đến 1.2m

- Tạp dề bằng da thường có độ dẻo, mềm, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu này còn được biết đến với khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chịu được dầu mỡ vô cơ, hữu cơ và nhiều loại hóa chất thông dụng trong ngành chế biến thủy hải sản.

- Bề mặt tạp dề trơn nhẵn, ít nhăn, ít bám bẩn nên rất dễ vệ sinh

Tạp dề ngành thủy sản cao cấp loại 2 da chống thấm nước

Tạp dề ngành thủy sản cao cấp loại 2 da chống thấm nước

Tạp dề thủy sản dáng dài tiện lợi, dễ mặc và dễ tháo. Sản phẩm giúp chống bám bẩn, giảm thiểu mức độ bám mùi tanh từ tôm cá và các loại hải sản lên quần, áo. Với mức giá rất rẻ lại tái sử dụng được nhiều lần, tạp dề simili chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Gợi ý tìm nơi bán tạp dề thủy sản giá rẻ

Tạp dề thủy sản thiết kế đẹp, chất vải siêu bền

Tạp dề thủy sản thiết kế đẹp, chất vải siêu bền 

Bảo hộ Thu Hồng là một trong những cơ sở chuyên cung cấp trang, thiết bị bảo hộ lao động cho các ngành nghề. Nếu bạn đang cần mua tạp dề thủy sản số lượng lớn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng theo nhu cầu từ A đến Z.

Đặt hàng tại Thu Hồng, bạn sẽ được đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn. Chúng tôi luôn có hàng về liên tục để cung cấp theo đơn đặt hàng. Bạn đặt bao nhiêu, chúng tôi sẽ giao bấy nhiêu.

Tạp dề thủy sản giá rẻ bán ở đâu

Tạp dề ngành thủy sản có giá bán rẻ cực kỳ hấp dẫn

nơi bán tạp dề thủy sản giá rẻ, Bảo hộ Thu Hồng chắc chắn có nhiều ưu đãi và chiết khấu tốt cho khách sỉ, đại lý. Giá của công ty bán ra hoàn toàn là giá gốc tại xưởng, không qua trung gian, giá ổn định lâu dài.

Không chỉ nhận giao hàng tại TPHCM, Thu Hồng còn hỗ trợ đóng hàng và gửi hàng đi toàn quốc số lượng không giới hạn hoàn toàn miễn phí. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận