Nơi cung cấp bao tay PET giá rẻ tại xưởng

18/11/2021 | 361 |
0 Đánh giá

Đâu là nơi cung cấp bao tay PET giá rẻ tại xưởng được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay? Hãy cùng đọc ngay bài viết mới nhất của chúng tôi để xem địa chỉ được gợi ý là gì nhé!

► Tìm hiểu về bao tay PET

Bao tay đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi tay của người lao động khỏi bị tổn thương, trầy xước trong quá trình làm việc. Mỗi bao tay dùng trong những công việc, môi trường khác nhau.

bao tay PET trắng

Bao tay thun trắng PET

Hiện nay, CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG đang là nơi cung cấp bao tay PET giá rẻ tại xưởng. Đây là dòng bao tay vải thun trắng thường được sử dụng tại các xí nghiệp may mặc, công ty giày da, hoặc cơ sở sản xuất linh kiện điện tử.

* Chất liệu chính: 100% vải thun mịn

* Kích thước: Freesize, phù hợp cả tay nam và nữ

Nói về ưu điểm, bao tay PET đặc biệt có độ co giãn, đem lại cảm giác thoáng mát da tay cho người sử dụng. Các đầu ngón tay cũng được may bo sát hỗ trợ cầm nắm dễ dàng các vật dụng nhỏ.

bao tay PET giá rẻ cho công nhân

Bao tay PET dùng trong các ngành công nghiệp nhẹ

Tuy bao tay PET giá rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì những bao tay cùng loại: PE, L+2, L+4, T9+1, T8,… Sản phẩm đảm bảo hàng sản xuất tại xưởng 100%, không qua trung gian.

► Giá bán bao tay PET tại CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG là nơi cung cấp bao tay PET giá rẻ tại xưởng huyện Bình Chánh TP.HCM, chiết khấu cao cực kỳ hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối lớn – nhỏ trên toàn quốc.

nơi cung cấp bao tay PET giá rẻ tại xưởng

Bao tay PET 10 đôi/bịch, 500 đôi/bao, giá theo số lượng

Thu Hồng đảm bảo đưa ra bảng báo giá chính xác và uy tín nhất đến Quý khách hàng. Dựa vào số lượng: 500 đôi, 1.000 đôi, 2.000 đôi, 5.000 đôi, 10.000 đôi... mà giá sẽ khác nhau. Mua lẻ cũng được giá sỉ.

Bao tay PET đóng gói quy cách 10 đôi/ bịch, 500 đôi/ bao. Thu Hồng nhận đơn từ 500 đôi trở lên. Quý khách quan tâm liên hệ càng sớm để được ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận