NƠI CUNG CẤP GĂNG TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA TẠI SÀI GÒN

12/11/2020 | 684 |
0 Đánh giá

Nơi cung cấp găng tay len phủ hạt nhựa tại Sài Gòn là ở đâu? Mua bao nhiêu thì sẽ được giá sỉ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây trong bài viết bên dưới.

*****

► GĂNG TAY LEN BẢO HỘ PHỦ HẠT NHỰA LÀ GÌ?

 

Găng tay len phủ hạt nhựa là một sản phẩm thuộc loại găng tay len bảo hộ lao động rất quen mặt trên thị trường lao động hiện nay.

 

găng tay len phủ hạt nhựa màu đỏ vàng

 

Găng tay len phủ hạt nhựa được làm từ len pha sợi cotton theo tỉ lệ 65 – 100%. Trong lòng găng tay còn được phủ các hạt nhựa PVC li ti có màu đỏ hoặc vàng, trải dài từ ngón tay đến cổ tay.

 

Các hạt nhựa này có dạng tròn, bán kính trung bình từ khoảng 0.25 đến 0.3mm, có tác dụng chính là chống trơn, chống trượt, tạo ra ma sát cầm nắm dễ dàng hơn cho tay.

 

găng tay len phủ hạt nhựa 60g 70g 80g

Găng tay có phủ nhựa PVC chống trơn trượt cực tốt

 

Mặc dù găng tay len phủ hạt nhựa có kiểu dáng, thiết kế, mẫu mã không khác gì những đôi găng tay khác trên thị trường, nhưng nhờ điểm đặc biệt là các hạt mà nó được nhiều công nhân lao động yêu thích sử dụng.

 

► CÁC NGÀNH NGHỀ NÀO CẦN SỬ DỤNG GĂNG TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA?

 

Không phải tất cả mọi ngành nghề nào cũng đều sử dụng được găng tay len phủ hạt nhựa. Một số ngành nghề đặc thù sẽ có găng tay bảo hộ riêng như ngành điện thì có găng tay phủ Pu chống tĩnh điện, thăm khám/ chữa bệnh thì có găng tay y tế,…

 

Vậy găng tay len phủ hạt nhựa sử dụng trong ngành nghề nào?

 

nghề bốc vác hàng hóa

Nghề bốc vác hàng hóa

 

Câu trả lời chính là các nghề bốc vác, khuân vác hàng hóa; hoặc nghề sơn.

 

Về cơ bản, đối với những công việc này, tay phải thường xuyên bưng bê những đồ vật nặng, dễ trơn trượt (thùng hàng, thùng sơn) nên công nhân cần phải sử dụng loại phủ hạt nhựa để đảm bảo có được ma sát tốt nhất.

 

thợ sơn nhà

Thợ sơn nhà

 

► NƠI CUNG CẤP GĂNG TAY LEN PHỦ HẠT NHỰA Ở SÀI GÒN

 

Bạn là một công nhân sản xuất, hay thậm chí là một người chủ doanh nghiệp sinh sống tại Sài Gòn, muốn tìm nơi cung cấp găng tay len phủ hạt nhựa có địa chỉ tại đây để giảm chi phí vận chuyển, rút ngắn thời gian nhận hàng?

 

nơi cung cấp găng tay len phủ hạt nhựa ở Sài Gòn

 

Những gì bạn đang tìm kiếm, Bảo hộ lao động Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ hết cho bạn!

 

- Thu Hồng cung cấp găng tay len phủ hạt nhựa hai màu đỏ, vàng các loại 60g 70g 80g. Mỗi loại sẽ tương ứng với độ dày khác nhau. Càng nặng sẽ càng dày.

 

- Găng tay đóng gói theo quy cách: 10 đôi/ 1 bịch x 500 đôi/ 1 bao lớn. Bạn đặt mua 1000 đôi trở lên sẽ được giá sỉ, kèm % chiết khấu sản phẩm cao.

 

- Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí giao hàng 100% tại TPHCM và tại các chành xe theo yêu cầu của bạn.

 

găng tay len phủ hạt nhựa màu vàng Thu Hồng

Bỏ sỉ găng tay hạt nhựa giá rẻ, giao tận nơi hoặc giao ra chành xe

 

Nhanh tay liên hệ với Thu Hồng – nơi cung cấp găng tay len phủ hạt nhựa tại Sài Gòn để nhận được bảng báo giá cụ thể nhé!

 

“ THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT “

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!


Tin tức liên quan

Bình luận