Nơi cung cấp sỉ giày vải Asia có dây

12/03/2024 | 81 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp sỉ giày Asia có dây vì mong muốn nhập số lượng với giá tốt nhất? Đừng ngần ngại liên hệ đến Bảo hộ Thu Hồng. Tại đây, chúng tôi mang đến cho bạn những đôi giày chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách sỉ còn được hưởng nhiều ưu đãi tốt về giá chưa từng có.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Giày Asia là thương hiệu giày vải của Việt Nam đã có rất nhiều năm nổi tiếng trên thị trường. Những đôi giày của Asia luôn chú trọng hướng tới sự thoải mái, bảo vệ an toàn, trợ giúp tốt cho đôi chân nhưng vẫn đảm bảo giá cả bình dân phù hợp với mọi người.

Trên thị trường có hai loại giày: Giày Asia không dây (giày lười) và Giày Asia có dây. Giày có đa dạng kiểu để mọi người lựa chọn theo sở thích, đặc biệt là loại giày có dây buộc được rất nhiều khách hàng tìm mua.

Giày vải Asia có dây chính hãng

Giày vải Asia có dây chính hãng

Những điểm nổi bật của giày vải Asia buộc dây

Giày vải Asia có dây hiện nay rất phổ biến trên thị trường. Khác với kiểu giày lười, giày có thiết kế thêm dây dài dùng để buộc, cột tăng thêm sự chắc chắn và chống trơn tuột trong quá trình vận động.

Chất liệu mà giày Asia sử dụng đó là vải bạt mềm, dày dặn, không nhăn. Vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái kể cả khi mang suốt cả ngày dài. Giày bằng vải có thêm một ưu điểm khác đó là dễ giặt sạch, độ bền cao, có thể chống đâm thủng ở mức độ nhẹ.

Giày vải Asia có dây mềm mại, thoáng mát

Giày vải Asia làm bằng vải bạt mềm mại, thoáng mát 

Bên cạnh đó, giày vải Asia mang cực kỳ nhẹ và êm chân, chống trơn trượt hiệu quả nhờ phần đế được đúc bằng cao su & nhựa tổng hợp có kết cấu dày và chắc chắn.

Giày vải Asia có dây chống trơn trượt

Đế giày đúc dày và cao vừa phải rất dễ vận động

Nếu bạn đang làm việc trong ngành công nghiệp nhẹ như chế biến thực phẩm, phòng sạch, xí nghiệp, vệ sinh môi trường,… thì hoàn toàn có thể mua giày vải Asia có dây để mang. Giày nhẹ dễ dàng đi lại, không có cảm giác nặng chân như những đôi giày bảo hộ của ngành công nghiệp nặng.

Size giày cũng rất đa dạng, dao động từ 38 đến 43 và dành cho cả nam và nữ.

Giày vải Asia có dây cho nam nữ size 38 đến 43

Giày Asia có dây buộc tiện lợi , đủ size lớn - nhỏ đa dạng

Nơi cung cấp sỉ giày vải Asia có dây uy tín, chất lượng cao

Bảo hộ lao động Thu Hồng tự tin là địa chỉ uy tín dành cho bạn nào đang cần tìm nhà cung cấp giày vải Asia chính hãng. Mục tiêu của Thu Hồng đó là phục vụ bạn với những đôi giày chất lượng cùng với những ưu đãi hấp dẫn như:

- Giảm giá cho khách lấy sỉ

- Miễn phí giao hàng tận nơi tại khu vực TPHCM

- Bao đổi trả miễn phí nếu giày bị bung keo, bị rách, mang không vừa…

- Xuất hoá đơn mua hàng miễn phí

Nơi cung cấp sỉ giày vải Asia có dây

Giày vải Asia có dây hàng đẹp giá rẻ

Bảo hộ lao động Thu Hồngnơi cung cấp sỉ giày vải Asia có dây đủ size từ 38 đến 43 cho cả nam và nữ. Giày thiết kế đơn giản, cấu tạo chắc chắn có thể mang đi bộ, chơi cầu lông, tập thể dục và dành cho ngành công nghiệp nhẹ.

Để mua hàng chính xác nhất, bạn hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline: 0907 535 608 – 0937 583 530. Hỗ trợ tư vấn & báo giá trong khung giờ:

- Thứ 2 đến Thứ 6: 8g đến 17g

- Thứ 7: 8g đến 15g  

Công ty nhận cung cấp số lượng lớn không giới hạn, nguồn hàng đảm bảo về liên tục, giá cả bình ổn lâu dài. Đặc biệt không chịu phí qua trung gian. 

Chúng tôi cùng toàn thể đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn khi có nhu cầu.

--------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận