Nơi lấy sỉ găng tay len muối tiêu 70g giá rẻ

06/12/2023 | 279 |
0 Đánh giá

Găng tay len muối tiêu 70g có công dụng chính là bảo vệ đôi tay của người lao động tránh khỏi những tổn thương trong công việc. Hiện tại nếu bạn đang tìm nơi lấy sỉ găng tay len muối tiêu 70g giá rẻ để đáp ứng nhu cầu công việc thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết đâu là nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay.

Video sản phẩm

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Vì sao găng tay len muối tiêu 70g là sự lựa chọn tốt cho người lao động?

Bất kể làm công việc gì dù là mua bán hay sản xuất, sửa chữa cơ khí cũng đều cần phải sử dụng găng tay bảo hộ. Và một trong những loại phổ biến dành cho người lao động vừa rẻ, vừa chất lượng chính là găng tay len muối tiêu. Sản phẩm được sản xuất và phân phối rộng rãi cho nhiều ngành nghề. Găng này có khá nhiều trọng lượng khác nhau như 40g – 50g – 60g – 70g – 80g – 90g – 100g . Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn găng tay len muối tiêu 70g đảm bảo dày dặn đáp ứng yêu cầu về chất lượng và tính an toàn.

Găng tay len muối tiêu 70g bảo hộ cho công nhân

Găng tay len bảo hộ lao động dệt sợi muối tiêu 70g

Găng tay muối tiêu 70g có thể ứng dụng đa dạng cho nhiều lĩnh vực trong đời sống, công việc như:

  • Dọn dẹp nhà cửa

  • Làm vườn, trồng cây

  • Bốc vác hàng hóa

  • Sửa chữa máy móc

  • Thu hoạch nông sản

  • Mua bán, lao động ngoài trời

  • Chế tạo kim loại

Ưu điểm nổi bật:

Găng tay len muối tiêu 70g dày bền sử dụng tốt

Găng tay len muối tiêu 70g dày bền sử dụng tốt

- Để dệt nên găng tay len muối tiêu người ta sử dụng sợi len và sợi cotton gồm 2 màu trắng và đen kết hợp tạo thành. Đây là những loại sợi an toàn, tự nhiên, lành tính cho da tay, không gây kích ứng với làn da mẫn cảm.

- Với trọng lượng 70g, găng có độ dày vừa phải giúp người lao động dễ dàng thao tác mà không tạo cảm giác cộm khó chịu

- Găng tay sợi có tính chất mềm mại, co giãn tốt. Đồng thời có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, mang lại sự khô thoáng cho đôi tay. Do đó, có thể mang găng trong nhiều giờ mà không phải thay mới liên tục.

- Khả năng tái sử dụng được nhiều lần cũng là lợi thế của găng tay len muối tiêu 70g khi giúp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu tác động lên môi trường

- Có thể chống nóng ở mức độ nhẹ dành cho những công việc có tiếp xúc hoặc sử dụng nhiệt nhưng nhiệt độ không quá cao hoặc thấp

- Tạo ra ma sát bám dính tốt, chống trơn trượt hiệu quả, cầm nắm thoải mái

Găng tay len muối tiêu 70g dùng trong sản xuất lao động

Găng tay len muối tiêu 70g dùng trong sản xuất lao động

Găng tay len muối tiêu là dòng găng có thiết kế đơn giản, phổ thông phù hợp cho đa dạng các lĩnh vực lao động. Công nhân sản xuất, thợ cơ khí đều có thể trang bị dòng này để giúp đôi tay được bảo vệ tối đa, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm vật dụng và vận hành máy móc trơn tru hơn.

Nơi lấy sỉ găng tay len muối tiêu 70g giá rẻ ở đâu?

Găng tay bảo hộ được bán rất nhiều trên thị trường và bạn hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm dễ dàng tại Bảo hộ Thu Hồng ngay hôm nay. Chúng tôi luôn có sẵn hàng để phục vụ cho nhu cầu mua hàng của bạn, đặc biệt là mua với số lượng lớn.

Nơi lấy sỉ găng tay len muối tiêu 70g giá rẻ

Găng tay muối tiêu 70g lấy sỉ nhiều ưu đãi tại Thu Hồng

Thu Hồngnơi lấy sỉ găng tay len muối tiêu 70g giá rẻ, uy tín, chất lượng cho các cơ sở kinh doanh, xưởng sản xuất. Công ty hiện đang là đối tác của nhiều khách hàng tại TPHCM và trên toàn quốc. Cam kết bán sản phẩm giống với mô tả, chất lượng đi đôi với giá thành cho bạn yên tâm mua sắm.

Để đặt găng tay với số lượng theo nhu cầu, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline Zalo. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình sẽ tư vấn chi tiết (về chất liệu, trọng lượng, màu sắc, công dụng…) và báo giá sỉ miễn phí cho bạn.

Bên cạnh đó, Công ty còn hỗ trợ đóng hàng và gửi hàng theo yêu cầu. Ưu tiên freeship đối với các quận, huyện ở tại TPHCM. Riêng khách ở tỉnh sẽ được sắp xếp gửi hàng linh hoạt tại các chành xe.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận