NƠI LẤY SỈ ỦNG CAO SU HIỆP PHƯỚC RẺ Ở SÀI GÒN

05/12/2020 | 742 |
0 Đánh giá

ỦNG CAO SU HIỆP PHƯỚC là loại ủng nổi tiếng được nhà nông yêu thích nhờ chất lượng tốt, độ nhỏ gọn, dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đang tò mò không biết NƠI LẤY SỈ ỦNG CAO SU HIỆP PHƯỚC RẺ Ở SÀI GÒN ở đâu thì hãy đến Thu Hồng để tìm được câu trả lời nhé!

► TÌM HIỂU ĐẶC ĐIỂM CỦA ỦNG CAO SU HIỆP PHƯỚC

 

Đối với những ai làm trong ngành công nghiệp đánh bắt thủy hải sản, chế biến thực phẩm hoặc các công việc thuộc ngành chăn nuôi, nông nghiệp hẳn đã quá quen thuộc với đôi ủng cao su Hiệp Phước.

 

ủng cao su Hiệp Phước đen đế đỏ

Ủng cao su Hiệp Phước (Đen - đế đỏ)

 

Ủng cao su Hiệp Phước rẻ nhưng chất lượng lại vượt xa so với giá thành. Được làm từ chất liệu nhựa cao su thiên nhiên, Hiệp Phước mang đến cho chúng ta một đôi ủng siêu dai, siêu bền, có độ mềm dẻo nhất định chứ không thô cứng. Do vậy, sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi công việc nặng – nhẹ khác nhau. Đặc biệt, đối với những ai không thích cảm giác “ mang tạ ở chân” thì nên nhanh tay sắm ngay ủng Hiệp Phước đi nhé!

 

ủng cao su Hiệp Phước bảo hộ màu nâu socola

Ủng Hiệp Phước làm từ cao su thiên nhiên, mềm dẻo, không nặng chân

 

Có thể một số bạn nghĩ rằng mang ủng sẽ khiến việc di chuyển khó khăn, vướng víu rất là khó chịu. Nhưng Bảo hộ lao động Thu Hồng tin rằng ủng cao su Hiệp Phước sẽ thay đổi suy nghĩ đó của bạn.

 

Ủng có thiết kế nhỏ gọn, chiều cao không quá 25cm ( cỡ đầu gối) với phần mũi thép có khả năng chống chịu lực va đập mạnh lên các đầu ngón chân; kết hợp phần đế nhựa siêu dày, cấu trúc các rãnh khoét sâu chính là biện pháp ngăn tăng ma sát bám dính, chống trơn trượt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau.  

 

Ngoài ra, phần vỏ của ủng bảo hộ Hiệp Phước còn có độ bóng láng đem đến ưu điểm dễ vệ sinh, ít bị bám bẩn bên ngoài. Phần ruột bên trong tạo cảm giác thoải mái dù phải đeo suốt nhiều giờ liền.

 

đặc điểm của ủng cao su Hiệp Phước

Ủng Hiệp Phước có thiết kế nhỏ gọn, mũi thép và đế cao su chống trơn

 

Đặc điểm cũng như những ưu điểm kể trên đã giúp thương hiệu ủng Việt Nam lên ngôi và được tìm mua không chỉ trong nước mà còn tại thị trường nước ngoài.

 

► NƠI LẤY SỈ ỦNG CAO SU HIỆP PHƯỚC RẺ Ở SÀI GÒN (TPHCM) VỚI NHIỀU MẪU MÃ ĐA DẠNG

 

Hiện nay, doanh nghiệp Hiệp Phước sản xuất rất nhiều các loại ủng khác nhau. Bảo hộ lao động Thu Hồng với tư cách là nhà phân phối, nơi lấy sỉ ủng cao su Hiệp Phước rẻ ở Sài Gòn hiện có bỏ sỉ, lẻ nhiều mẫu mã đa dạng:

 

+ Ủng lót vớ ( Đen / Trắng)

+ Ủng đi nước (Đen – Trắng – Nho – Trong – Bông mai)

+ Ủng mũi thép cách điện 220V

+ Ủng nông nghiệp

+ Ủng 2 màu ( Đen đế vàng; Nho; Trắng đế vàng; Đen đế đỏ; Xanh đậm; Xanh rêu)

+ Ủng thời trang ( Ủng giả da)

 

Tìm nơi lấy sỉ ủng cao su Hiệp Phước rẻ ở Sài Gòn ở đâu?

 

Ở Sài Gòn, Thu Hồng được biết đến là nơi lấy sỉ ủng cao su Hiệp Phước uy tín nhất vì chúng tôi phân phối hoàn toàn là hàng chính hãng 100%. Tuyệt đối không giao hàng giả, hàng nhái cho khách hàng. Ủng được đóng bao gọn gàng, 1 đôi/ 1 bịch, đúng màu sắc, kích cỡ.

 

Nếu bạn chọn mua ủng cao su Hiệp Phước các loại của Thu Hồng, bạn sẽ được giá rẻ chưa từng có. Mua số lượng càng nhiều, càng có cơ hội được giảm giá và ưu đãi thêm % chiết khấu cao.

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng nhận bỏ sỉ rẻ miễn phí tại nội thành Sài Gòn và các chành xe, số lượng không giới hạn.

 

Liên hệ tư vấn, đặt hàng và nhận báo giá nhanh CHỈ TRONG 5 PHÚT qua thông tin bên dưới:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG 

--- Bảo hộ lao động Thu Hồng --- 

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

 


Tin tức liên quan

Bình luận