Nơi mua găng tay len màu đen bảo hộ lao động giá rẻ

21/10/2023 | 217 |
0 Đánh giá

Găng tay len màu đen 100% poly dùng trong lao động có chức năng bảo vệ tay rất tốt, tay không bị bám bẩn cũng như tránh được tổn thương trong quá trình làm việc. Muốn mua găng tay chất lượng, giá cả phải chăng thì bạn nên chọn cơ sở nào? Bài viết mới nhất này sẽ giới thiệu nơi mua găng tay len màu đen bảo hộ lao động giá rẻ, uy tín dành cho bạn quan tâm.

Video sản phẩm 

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Tìm hiểu về găng tay len màu đen bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ lao động có khá nhiều chất liệu đa dạng nhưng để nói về loại phổ biến và thông dụng nhất chính là găng tay len. Găng tay sợi len, đặc biệt là găng tay len màu đen được nhiều người lao động lựa chọn vì chúng tiện lợi, dễ sử dụng và đem lại hiệu quả tốt trong công việc.

găng tay len màu đen bảo hộ lao động

Găng tay len màu đen

👉 Găng tay len màu đen bảo hộ lao động được sản xuất như thế nào?

- Găng chứa 100% sợi polyester và được dệt bằng loại máy dệt găng tay công nghiệp hiện đại. Nhờ dệt bằng máy, sợi được trải đều ở cả 2 mặt của găng, sợi mịn đẹp, không có hiện tượng bị xù hoặc bung xổ.

- Găng tay len poly đen có hai trọng lượng 50g và 60g  

- Loại kim chuyên dụng để dệt găng tay thường là kim 7 hoặc kim 10. Kim càng dày thì găng tay càng có độ chắc bền

- Găng tay thành phẩm sẽ được đóng theo quy cách: 10 đôi/bịch x 500 đôi/bao (hoặc tùy theo nhà cung cấp)

găng tay len màu đen sợi poly 50g, 60g

Găng tay len poly đen loại 50g, 60g

👉Ưu điểm khi sử dụng găng tay len màu đen

Găng tay len màu đen 100% sợi poly là dòng găng tay bảo hộ lao động giá rẻ, phù hợp với cả công nhân nam và nữ. Các ngành nghề có thể trang bị găng tay này thường là ngành xây dựng, trồng trọt, chăm sóc cây cảnh, sửa chữa thiết bị cơ khí... 

Găng tay bảo hộ lao động sợi len màu đen có form dáng đẹp, thiết kế đơn giản không cầu kỳ, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tính ứng dụng thực tiễn cao. 

Đeo găng tay len poly còn tạo cảm giác thoải mái và chân thật khi cầm nắm hay chạm vào những bề mặt, chi tiết của thiết bị. Len poly thấm hút mồi hôi tốt, không gây hầm bí tay. 

Nếu bạn cần tìm mua găng tay giá rẻ thì găng tay len màu đen là sự lựa chọn phù hợp, chất lượng tốt mà giá lại cực kỳ tiết kiệm khi mua số lượng lớn.

găng tay len màu đen giá rẻ số lượng lớn

Găng tay len màu đen giá rẻ, hàng đẹp

Gợi ý nơi mua găng tay len màu đen bảo hộ lao động giá rẻ 

Găng tay bảo hộ lao động hiện có mặt tại rất nhiều cơ sở chuyên sản xuất hoặc các cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động. Đặc biệt là dòng găng tay len màu đen có nguồn hàng cực kỳ dồi dào và phong phú. Tuy nhiên, muốn mua số lượng lớn với giá tốt nhất thì nên đến địa chỉ nào là chủ đề được nhiều bạn quan tâm.

găng tay len màu đen bảo hộ lao động bao 500 đôi

Găng tay len màu đen đóng 1 bao 500 đôi

Hiện nay, Bảo hộ Thu Hồng đang là nơi mua găng tay len màu đen bảo hộ lao động giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng của Thu Hồng là các công ty, doanh nghiệp, đơn vị tổ chức,.. ngoài ra còn có các cá nhân nhỏ lẻ đến từ khắp tỉnh, thành trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên mua bán găng tay bảo hộ lao động cho nam nữ với nguồn hàng lấy trực tiếp tại xưởng.

mua bán găng tay len màu đen giao toàn quốc

Thu Hồng chuyên sỉ găng tay len màu đen giao toàn quốc

Bạn lấy số lượng bao nhiêu Thu Hồng đều có thể đáp ứng đầy đủ. Đặc biệt, nếu lấy số lượng từ 500 đôi trở lên , công ty có giảm giá và áp dụng chiết khấu ưu đãi.

Công ty ngoài ra còn có hỗ trợ giao hàng toàn quốc không giới hạn số lượng. Ưu tiên khách ở tại TPHCM được giao miễn phí đến tận nơi. Thu Hồng cam kết giao hàng nhanh chóng, đầy đủ số lượng và có xuất hóa đơn theo yêu cầu.

găng tay len màu đen bảo hộ lao động sẵn tại kho

Găng tay len màu đen bảo hộ lao động sẵn tại kho

Vậy nên Bảo hộ Thu Hồng chính là gợi ý cho nơi mua găng tay len màu đen bảo hộ lao động giá rẻ. Bạn có thể đặt hàng tại địa chi của chúng tôi bất cứ lúc nào tại Website hoặc qua Hotline/Zalo miễn phí 100%,

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận