NƠI SẢN XUẤT GĂNG TAY LEN SỢI XÁM ĐEN RẺ Ở ĐÂU?

17/12/2020 | 623 |
0 Đánh giá

Bạn nào đang thắc mắc không biết nơi sản xuất găng tay len sợi xám đen rẻ ở đâu tại TPHCM thì đừng bỏ lỡ câu trả lời trong bài viết bên dưới đây nhé!

► ĐẶC ĐIỂM CỦA GĂNG TAY LEN SỢI XÁM ĐEN BẢO HỘ LAO ĐỘNG

 

Găng tay len sợi xám đen bảo hộ lao động là sự kết hợp giữa hai loại sợi quen thuộc: sợi len và sợi cotton.

 

găng tay len sợi xám đen

Găng tay len sợi màu xám đen dệt từ len và cotton 

 

Được sản xuất trên các loại máy dệt găng tay công nghiệp cao cấp, găng tay len sợi xám đen luôn có được độ bền và độ co giãn rất tốt. Kết cấu sợi cực kỳ chắc chắn, mang lại tính thấm mỹ cao.  

 

Đặc biệt, đối với những ai hay ra mồ hôi tay, mắc bệnh phong thấp khi sử dụng găng tay len sợi xám đen cũng sẽ không cảm thấy khó chịu, bết rít, vì đặc tính của sợi len và cotton là thấm hút mồ hôi nhanh và hiệu quả, giữ tay luôn khô thoáng suốt nhiều giờ.

 

găng tay len sợi xám đen có những ưu điểm nào?

Găng tay len sợi xám đen thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tối đa, phù hợp với nam và nữ

 

Thiết kế bàn tay xỏ 5 ngón có độ rộng vừa phải, kèm theo cổ tay bo viền chỉ dày ôm sát tăng cường khả năng cầm nắm, cố định găng tay không bị trơn tuột.

 

Găng tay len xám đen giúp người lao động tránh được các va chạm ở mức độ nhẹ cho đến vừa từ các vật sắc nhọn, những vật có thể gây thương tích cho bàn tay người lao động như dao, kéo, búa, rìu, đồ cưa tay,... Cho nên những người thường làm trong lĩnh vực như xây dựng, ô tô, gốm sứ, sản xuất gỗ, giày da, may mặc, cảng, tàu thủy… rất hay sử dụng găng tay này.

 

găng tay len sợi xám đen thiết kế đơn giản, ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau

Sử dụng găng tay len sợi xám đen giúp giảm nguy cơ bị tai nạn lao động

 

Với bề  mặt nhám vừa phải, sản phẩm hỗ trợ các hoạt động bưng bê, cầm nắm các vật to, nặng được an toàn và hiệu quả hơn.

 

Đối với công nhân lao động, găng tay len sợi xám đen tuy có rẻ hơn các loại găng tay bảo hộ khác, nhưng chất lượng của nó lại vượt xa giá thành.

 

găng tay len sợi xám đen sản xuất tại Việt Nam

Găng tay sản xuất tại Việt Nam nên giá cả rất phải chăng

 

Để mua găng tay len xám đen với mức giá ưu đãi nhất, Thu Hồng gợi ý bạn nên chọn những nơi sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Có như vậy bạn sẽ không bị hét giá cắt cổ.

 

► NƠI SẢN XUẤT GĂNG TAY LEN SỢI XÁM ĐEN RẺ Ở ĐÂU?

 

Bạn đang có nhu cầu sử dụng nhưng thắc mắc không biết nên mua găng tay len xám đen rẻ ở đâu thì hãy đến ngay với Công ty Thu Hồng nhé.

 

nơi sản xuất găng tay len sợi xám đen rẻ ở đâu?

Thu Hồng trực tiếp sản xuất và phân phối găng tay len xám đen các loại 70g, 80g

 

Với nguồn hàng luôn sẵn có trong kho, chúng tôi sản xuất và phân phối găng tay trực tiếp đến mọi khách hàng tại TPHCM và các tỉnh, thành khác với số lượng không giới hạn. 

 

Quy cách đóng bao gồm 10 đôi/1 bịch, 500 đôi/ 1 bao. Bạn mua càng nhiều sẽ càng được giá rẻ. Sỉ, lẻ đều có đủ, các bạn hãy yên tâm khi mua găng tay len sợi của Thu Hồng.

 

Công ty Thu Hồng – nơi sản xuất găng tay len sợi xám đen rẻ tại TPHCM nhận tư vấn từ A – Z chi tiết sản phẩm và gửi báo giá liên tục trong ngày.

 

Bạn nào quan tâm hoặc có nhu cầu mua hàng, xin liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất :

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận