NƠI SỈ KHẨU TRANG VẢI Y TẾ GIA SỈ TẬN GỐC, CHIẾT KHẤU CAO Ở ĐÂU?

08/12/2020 | 538 |
0 Đánh giá

Khẩu trang vải y tế hiện đang là đồ bảo hộ hàng đầu trong mùa dịch Covid hiện nay. Mức tiêu thụ đang tăng lên con số khổng lồ, kéo đó là việc tìm nơi sỉ khẩu trang vải y tế giá sỉ tận gốc, chiết khấu cao. Đón đọc bài viết mới nhất của Thu Hồng để đi tìm địa chỉ uy tín nhất nhé !

► MỨC ĐỘ TIÊU THỤ KHẨU TRANG VẢI Y TẾ TRONG ĐẠI DỊCH COVID 2020 

 

Virus Covid 19 được đánh giá là loại virus mạnh, nguy hiểm và đã gây tử vong nhiều người qua đường hô hấp. Bộ Y tế đã chủ trương khuyến cáo người dân nên mua khẩu trang vải y tế và đeo khi đến chỗ đông người để tránh khả năng lây bệnh tối đa nhất. Điều này đã kéo theo lượng tiêu thụ khẩu trang vải y tế các loại tăng lên không ngừng chỉ trong năm 2020.

 

khẩu trang vải y tế được sử dụng nhiều trong dịch Covid 19

Người dân liên tục sử dụng khẩu trang vải y tế liên tục trong mùa dịch

 

Theo nghiên cứu thị trường, người dân đang có xu hướng mua sỉ khẩu trang để trữ dần nên nhiều cơ sở tranh nhau bán tràn lan các nhãn hiệu với mức giá chỉ vài chục ngàn đồng / hộp.  Các hộp khẩu trang vải y tế bán tràn lan tại lề đường này thường không được kiểm nghiệm, thương hiệu chưa đánh giá được là đáng tin cậy hay không, tem nhãn chống hàng giả,…

 

Điều này rất dễ xảy ra tình trạng mua nhầm khẩu trang giả, kém chất lượng từ các cơ sở kinh doanh " lậu". Mất tiền mà hiệu quả bảo vệ trước virus không được bao nhiêu.

 

cơ sở sản xuất khẩu trang vải y tế giả

Nhiều cơ sở sản xuất khẩu trang y tế giả nhằm trục lợi

 

► TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY CÓ BAO NHIÊU LOẠI KHẨU TRANG VẢI Y TẾ ?

 

các loại khẩu trang vải y tế hiện nay trên thị trường

Thị trường hiện nay có đến chục thương hiệu khẩu trang y tế khác nhau

 

Dưới đây là các loại khẩu trang vải y tế hiện đang được sản xuất và bán trên thị trường :

 

+ Khẩu trang vải y tế 2 lớp : là loại mỏng nhất và ít công dụng nhất. Cấu tạo của dòng này chỉ có lớp vải không dệt chống thấm nước bên ngoài và lớp vải không dệt thấm hút bên trong.

 

khẩu trang vải y tế 2 lớp. 3 lớp tiệt trùng Quốc Bảo

Khẩu trang vải y tế tiệt trùng nhiều lớp hàng Việt Nam

 

+ Khẩu trang vải y tế 3 lớp: gồm vải không dệt chống thấm nước + vải vi lọc kháng khuẩn làm bằng sợi Polymer + lớp vải không dệt

 

+ Khẩu trang vải y tế 4 lớp: Lớp vải không dệt + lớp vải lọc bụi, kháng khuẩn + lớp than hoạt tính + lớp hút ẩm chống mốc

 

khẩu trang vải y tế 4 lớp Xuân Lai

Mẫu khẩu trang 4 lớp Xuân Lai

 

+ Khẩu trang vải y tế 5 lớp: Lớp thoáng + lớp than hoạt tính (lọc hóa chất) + Lớp lọc bụi tĩnh điện ( bụi mịn PM 2.5) + lớp lọc bụi nhỏ + lớp vải không dệt chống ngấm nước.

 

Có rất nhiều loại khẩu trang y tế khác nhau, mỗi loại sẽ có hiệu quả bảo vệ khác nhau. Tuy nhiên, để đối phó với Corona, Thu Hồng khuyên bạn nên chọn loại từ 3 lớp trở lên để các lớp lọc hoạt động tốt hơn.

 

Khẩu trang vải y tế nhiều lớp loại tiệt trùng

 Có nhiều loại khẩu trang vải y tế khác nhau để bạn lựa chọn

 

Giá thành mỗi loại, mỗi nơi đều khác nhau về giá. Bạn muốn tìm nơi sỉ khẩu trang vải y tế giá sỉ tận gốc uy tín thì đừng bỏ qua phần cuối cùng của bài viết nhé!

 

► ĐỊA CHỈ NƠI SỈ KHẨU TRANG VẢI Y TẾ GIÁ SỈ TẬN GỐC, CHIẾT KHẤU CAO LÀ Ở ĐÂU?

 

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng mua được khẩu trang vừa tốt, vừa rẻ trong mùa dịch này, Công ty Thu Hồng hiện là nơi sỉ khẩu trang vải y tế giá sỉ tận gốc, chiết khấu cao theo số lượng tại TPHCM.

 

nơi sỉ khẩu trang vải y tế giá sỉ tận gốc, chiết khấu cao cho người lớn và trẻ em

Nhận bỏ sỉ khẩu trang vải y tế chính hãng cho người lớn và trẻ em

 

Nhận phân phối các loại khẩu trang 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp, 5 lớp đến từ nhiều thương hiệu uy tín. Mua càng nhiều càng có cơ hội được giá sỉ tận gốc,

 

Bạn nào có nhu cầu mua sỉ khẩu trang vải y tế, hãy liên hệ với Thu Hồng qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG 

 

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

 

Hotline: 0907 535 608

 

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận