NÓN BẢO HỘ SSEDA HÀN QUỐC GIÁ RẺ | THU HỒNG

24/03/2021 | 424 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng là đơn vị cung cấp nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc chính hãng, uy tín hiện nay. Cam kết bán giá rẻ, chất lượng tốt như quảng cáo!

Nhu cầu trang bị và sử dụng nón bảo hộ lao động chưa bao giờ là thừa tại các công trình thi công, xây dựng. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu nón đa dạng về màu sắc, kích cỡ cho đến chất liệu. Và được cung cấp bởi nhiều cơ sở khác nhau.

 

Tuy nhiên, được ưa chuộng hơn cả vẫn là những kiểu nón an toàn có xuất xứ tại Hàn Quốc, đặc biệt là nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc.

 

nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc

 

► CẤU TẠO CỦA NÓN BẢO HỘ SSEDA HÀN QUỐC

 

Nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc chất lượng được làm từ loại nhựa ABS. Loại nhựa này được biết đến nhờ có độ bền cơ học tốt, chống chịu được các lực va đập mạnh nhất tác động lên phần đầu. Sử dụng nón bảo hộ của Hàn Quốc sẽ giúp bạn được bảo vệ tối đa trong quá trình làm việc, tránh được những chấn thương nghiêm trọng về sức khỏe. Ngoài ra, nhựa ABS còn giúp nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc về lâu dài không bị bay màu, hoặc bị giòn nứt, bị ăn mòn hóa học do những tác nhân từ bên ngoài.

 

cấu tạo của nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc

 

Thiết kế của nón có hình bầu tròn. Phần quai mũ được sản xuất bằng vải bạt dày chắc chắn, khó bị sờn rách, đặc biệt có độ mềm mại, không gây kích ứng da.  Bảo hộ Thu Hồng hiện đang cung cấp hai loại nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc:

 

  • Nón SSEDA không có núm vặn

 

  • Nón SSEDA loại có núm vặn

 

 

Sử dụng nón có kèm núm vặn có thể điều chỉnh được kích cỡ nón sao cho vừa khít sát với đầu nhất, hạn chế khả năng bị xê dịch, rơi rớt như loại không có núm.

 

Tiện hơn cả, phía bên trong của nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc còn được lót thêm miếng đệm xốp. Công dụng chính là tạo cảm giác êm ái, làm màng chắn chống đỡ lực đập.

 

► NHÀ PHÂN PHỐI NÓN BẢO HỘ SSEDA HÀN QUỐC GIÁ RẺ - THU HỒNG

 

Làm việc tại các công trình, nếu bạn muốn bản thân mình được an toàn nhất thì hãy đừng tiếc chi phí mà sắm ngay những chiếc nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc bền chắc, cứng cáp của Bảo hộ Thu Hồng.

 

nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc giá rẻ

 

Chúng tôi với tư cách là nhà phân phối nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM sẵn sàng bỏ sỉ, lẻ số lượng không giới hạn theo yêu cầu của bạn. Nón được nhập khẩu chính hãng 100%, được kiểm định đạt tiêu chuẩn: KOSHA , CLASS ABE ANSI Z89.1 2003, CE EN. Phát hiện hàng giả đền tiền 100%.

 

Bạn có thể chọn lựa nhiều màu nón khác nhau tại website của công ty : Vàng, trắng, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, ghi,…

 

Nón bảo hộ SSEDA Hàn Quốc nhiều màu

 

Nhanh tay nhấc máy lên và nhắn tin cho Bảo hộ Thu Hồng qua số Zalo để nhận được bảng giá miễn phí hoàn toàn nhé !

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận