NÓN CÔNG TRÌNH MÀU TRẮNG GIÁ CHỢ, FREESHIP NỘI THÀNH HCM

04/12/2020 | 549 |
0 Đánh giá

Nón công trình màu trắng là gì? Có thể dùng được cho những chức vụ, ngành nghề nào? Tìm ở đâu có nhà phân phối nón công trình màu trắng giá chợ, freeship nội thành HCM là câu hỏi của không ít người tiêu dùng hiện nay. Hãy đón đọc bài viết dưới đây để biết làm sao mua nón công trình màu trắng dễ nhất nhé!

► NÓN CÔNG TRÌNH MÀU TRẮNG CÓ Ý NGHĨA GÌ?

 

Nón công trình có rất nhiều màu: xanh lá, xanh dương, vàng, cam, trắng,.. Mỗi màu là một đại diện cho chức vụ, cấp bậc tại các công trình. Tuy nhiên, chúng ta chỉ tìm hiểu về nón công trình màu trắng mà thôi.

 

nón công trình màu trắng

Nón công trình màu trắng

 

Trong các công trình xây dựng cầu đường, nhà cửa,… nếu bạn bắt gặp sự xuất hiện của nón bảo hộ màu trắng nghĩa là người đội nó giữ chức vụ kỹ sư, chủ nhà thầu, cán bộ quản lí, giám sát viên trong công trường,…Điều này sẽ giúp phân biệt họ dễ dàng hơn với nhân viên đảm nhiệm những vai trò khác.

 

► NÓN CÔNG TRÌNH MÀU TRẮNG CỦA THU HỒNG CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

 

Đặc điểm của nón công trình màu trắng

Đặc điểm của nón công trình màu trắng là gì?

 

Nón công trình màu trắng của Thu Hồng có xuất xứ tại Việt Nam, được sản xuất từ chất liệu nhựa cứng HDPE – ABS. Đây là một chất liệu nhựa phổ biến dùng trong nhiều loại nón bảo hộ khác nhau do có độ cứng rất tốt để đảm bảo an toàn cho phần đầu.

 

Thu Hồng chúng tôi cung cấp nón công trình màu trắng chính hãng 100%, chất lượng đúng như cam kết. Nón đạt tiêu chuẩn chất lượng: TCVN 6407 – 1998 và TCVN 2603 – 1987 phù hợp để dùng ở công trình nơi rất dễ xảy ra các tai nạn chấn thương nghiêm trọng.

 

Nón bảo hộ công trình màu trắng loại có núm vặn

Mẫu nón bảo hộ màu trắng có núm vặn điều chỉnh phía sau đầu

 

Sản phẩm được bán có hai loại chính: có núm vặn hoặc không có núm vặn. Đối với loại có núm vặn bạn sẽ dễ điều chỉnh kích cỡ nón sao cho vừa vằn với đầu hơn là loại không có núm.

 

Ngoài ra, bên trong nón công trình màu trắng là hệ thống 4 – 6 dây đai giúp cố định vị trí trung tâm đỉnh đầu mà không bị bung, lỏng lẻo và miếng lót mút thấm hút mồ hôi nhanh chóng, cho da đầu cảm giác khô thoáng không bị ngứa ngáy

 

nón bảo hộ công trình màu trắng loại không có núm vặn

Thu Hồng còn phân phối loại nón công trình không có núm vặn phía sau

 

Nhờ tốt từ chất liệu cho đến chức năng mà nón công trình màu trắng cho kỹ sư, giám sát nhà thầu của nhà phân phối đồ bảo hộ Thu Hồng luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm qua.

 

► BÁN NÓN CÔNG TRÌNH MÀU TRẮNG GIÁ CHỢ, FREESHIP NỘI THÀNH HCM

 

Công ty Thu Hồng chuyên bán nón công trình màu trắng giá chợ, freeship nội thành HCM với nhiều điều kiện hấp dẫn.  

 

nón công trình màu trắng giá chợ, freeship nội thành HCM

Thu Hồng bán nón công trình màu trắng giá chợ, chiết khấu cao tại HCM

 

Chúng tôi có chương trình ưu đãi đặc biệt khi giảm giá sỉ và tăng % chiết khấu cho khách hàng đặt mua số lượng lớn. Đồng thời, với những đơn sỉ, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng đến tận nhà không mất phí của bạn. Giao hàng nhanh chóng – đầy đủ số lượng, freeship nội thành HCM và tại các chành xe đi tỉnh.

 

Bất cứ khách hàng nào khi mua nón công trình màu trắng của Thu Hồng đều sẽ được tư vấn tận tâm từ A – Z, xem bảng giá nhanh chóng chỉ trong 5 phút sau khi đặt hàng.

 

Nếu bạn đang có dự định sắm một chiếc nón bảo hộ công trình màu trắng cho đội ngũ kỹ sư của mình thì nhanh tay alo nhé!

 

--- Mọi thông tin chi tiết, xin bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608


Tin tức liên quan

Bình luận