Nón công trình Thùy Dương giá sỉ rẻ | Nón bảo hộ kỹ sư

18/06/2022 | 350 |
0 Đánh giá

Thu Hồng trực tiếp cung cấp nón công trình Thùy Dương giá sỉ rẻ số lượng không giới hạn. Miễn phí giao tại TPHCM. Chúng tôi là địa chỉ bán nón bảo hộ kỹ sư các loại uy tín, đảm bảo trao cho bạn chất lượng xứng đáng.

Vì sao nên chọn sử dụng nón công trình Thùy Dương?

Thùy Dương ngoài uy tín về việc sản xuất ủng bảo hộ, nón công trình của thương hiệu này cũng luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nón công trình Thùy Dương giá sỉ rẻ, nón bảo hộ kỹ sư luôn giành điểm cộng về chất liệu lẫn thiết kế:

+ Được làm từ nhựa ABS, bề mặt nón vô cùng dày dặn, cứng cáp giúp chịu được lực tác động lên phần đầu, bảo vệ mô mềm tránh bị tổn thương

+ Vỏ nón có phủ lớp chống trầy, hạn chế tối đa trầy xước khi va chạm

+ Đặc biệt bên trong còn có hệ thống dây cài siêu chắc chắn, quai đeo mềm mại không gây đau tai

+ Nón công trình Thùy Dương có 2 loại: nút vặn hoặc không có nút vặn. Việc thiết kế một nút nhỏ sau gáy nón hỗ trợ tăng / giảm độ rộng, độ ôm sát dễ dàng và nhanh chóng

nón công trình Thùy Dương

So với những dòng nón khác, nón công trình Thùy Dương giá sỉ rẻ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng Việt: hàng rẻ - chất lượng cao.

Tuy nhiên, mua ở địa chỉ nào mới là đáng tin cậy không phải ai cũng biết

Nơi bán nón bảo hộ kỹ sư Thùy Dương chính hãng

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng nhiều năm qua đã là nhà cung cấp nón bảo hộ Thùy Dương chính hãng tại TPHCM. Chúng tôi hiện đang là đối tác uy tín của nhiều đại lý, cửa hàng đồ bảo hộ toàn quốc.

Nón bảo hộ kỹ sư

Thu Hồng đưa ra nhiều ưu đãi về giá hấp dẫn cho Quý khách hàng khi đến mua nón công trình Thùy Dương giá sỉ rẻ | Nón bảo hộ kỹ sư tại đây. Đặc biệt giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, cam kết tính chiết khấu VAT hợp lí.

Nhà cung cấp nón Thùy Dương chính hãng

Bảng giá mua sỉ nón công trình Thùy Dương tại Thu Hồng luôn đảm bảo hợp lí, giá cạnh tranh với thị trường. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tốt nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận