Nón kết xếp ly phối lưới giá rẻ vải siêu đẹp cho công nhân

03/04/2024 | 40 |
0 Đánh giá

Trong các loại nón dành cho công nhân thực phẩm, thuỷ sản thì nón kết xếp ly là nổi bật nhất. Nón được thiết kế với phần lưới sau gáy hỗ trợ trùm tóc, ngăn tóc rụng, đảm bảo vệ sinh cho môi trường làm việc. Tại Thu Hồng, chúng tôi chuyên sỉ nón kết xếp ly phối lưới gí rẻ vải siêu đẹp cho công nhân, nếu bạn quan tâm hãy inbox trực tiếp qua Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Giới thiệu nón kết xếp ly phối lưới cho công nhân thực phẩm, thuỷ sản

Các bạn là công nhân làm trong ngành thực phẩm, thuỷ sản vẫn luôn không thể thiếu đi trang bị bảo hộ quan trọng là nón. Vậy mẫu nón nào là phù hợp để sử dụng trong những lĩnh vực này? Đó chính là mẫu nón kết xếp ly phối lưới. Đây là nón được may sẵn với màu sắc và thiết kế đã được lên form chuẩn chỉnh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đem lại hiệu quả công việc cao.

Nón kết xếp ly phối lưới màu xanh

Hình ảnh thực tế của nón kết xếp ly phối lưới

► Mô tả sản phẩm:

Nón kết xếp ly được may từ loại vải Kate hoặc Kate Silk. Nón vải siêu đẹp, ít nhăn, chất liệu thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi đội trong suốt cả ngày làm việc. Sản phẩm dễ giặt sạch và nhanh khô, tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.

Nón kết xếp ly phối lưới bao trùm tóc gọn gàng

Nón có phối lưới sau đầu hỗ trợ bọc tóc gọn gàng

Mặt trước nón được thiết kế xếp ly gọn gàng, ngay ngắn, đẹp mắt giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho người đội. Kèm theo đó ở phần sau đầu được phối lưới trắng có công dụng hỗ trợ bao bọc tóc, trùm tóc, ngăn không cho tóc rụng trong khi chế biến hoặc tránh để làm dơ môi trường đòi hỏi phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

Nón kết xếp ly phối lưới thường có màu trắng hoặc xanh dương nhạt . Đây đều là những màu tạo cảm giác dễ nhìn, sạch sẽ, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Kích thước nón chủ yếu freesize, rất dễ đội nhờ có thêm chun bo co giãn tối đa.
 

Nón kết xếp ly phối lưới ngành thực phẩm, thuỷ sản

Nón kết lưới xếp ly dành cho ngành thực phẩm, thuỷ sản

Mua nón kết xếp ly phối lưới giá rẻ vải siêu đẹp cho công nhân ở đâu?

Nón kết xếp ly cho công nhân không phải sản phẩm quá khó để tìm mua. Mà ngược lại, nó được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau để bạn tham khảo. Trong trương hợp bạn cần nhập nón bảo hộ công nhân số lượng lớn, hãy nhanh chóng liên hệ tới Bảo hộ Thu Hồng để chúng tôi được phục vụ bạn một cách tốt nhất.  

Thu Hồng là chuyên cung cấp nón kết xếp ly phối lưới giá rẻ vải siêu đẹp cho công nhân tại TPHCM và các tỉnh, thành khác trên toàn quốc. Chúng tôi nhận đặt may số lượng lớn và có in / thêu logo theo yêu cầu cho các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, bán đúng giá tại xưởng, chiết khấu cao cho đại lý cực kỳ hấp dẫn.
 

Nón kết xếp ly phối lưới giá rẻ vải siêu đẹp cho công nhân

Nón kết xếp ly phối lưới may sẵn vải siêu đẹp, mềm mại

Bạn mong muốn mua sỉ nón kết xếp ly phối lưới giá rẻ tiết kiệm Thu Hồng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Địa chỉ của chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động và đang không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng và phát triển ngày một tốt hơn.

Hãy nhanh tay liên hệ với Bảo hộ Thu Hồng ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận