Nón trùm tóc công nhân sỉ rẻ ở đâu tại tphcm

12/05/2021 | 596 |
0 Đánh giá

Bạn muốn biết nón trùm tóc công nhân sỉ rẻ ở đâu tại Tphcm để mua số lượng lớn thì hãy liên hệ Công ty Thu Hồng để được báo giá chính xác và nhanh tốc độ luôn nhé!

 

 Nón trùm tóc công nhân có công dụng gì?

 

Phổ biến trong các nhà máy sản xuất, chế biến,…nón trùm tóc công nhân là loại nón bảo hộ quan trọng và không thể thiếu.

 

nón trùm tóc công nhân vải kate silk

 

Nón được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như Kate, Kate Silk hoặc Kaki 65/35... Mỗi loại đều có tính chất khác nhau. Bạn có thể chọn lựa dựa trên nhu cầu sử dụng, hoặc đặt làm riêng theo yêu cầu.

 

nón trùm tóc công nhân xếp ly

 

Nón vải trùm tóc công nhân tạo sự thanh lịch, tăng thêm tính chuyên nghiệp trong công việc. Đây là loại nón chuyên dụng, được thiết kế với vành lưỡi trai kèm lớp vải bao phủ toàn bộ phần tóc sẽ giúp cố định tóc tốt hơn, đảm bảo không có tóc rụng trên sản phẩm.

 

nón trùm tóc công nhân có công dụng gì

 

Nón trùm tóc công nhân dùng được cho cả nam lẫn nữ. Điểm cộng của nó nằm ở sự đơn giản, gọn nhẹ và quan trọng là giá thành không quá đắt đỏ. Chỉ cần bỏ ra chưa tới 20.000 đồng là bạn đã có được những chiếc nón tốt nhất.

 

nón trùm tóc công nhân sỉ rẻ ở đâu tại TPHCM

 

Tuy nhiên, có quá nhiều cơ sở để bạn lựa chọn. Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua nón trùm tóc công nhân sỉ rẻ ở đâu tại Tphcm thì làm sao?

 

Thu Hồng – Địa chỉ chuyên sỉ nón vải trùm tóc công nhân giá tốt nhất Tphcm

 

Với nhiều năm là nhà phân phối đồ bảo hộ lao động uy tín, Thu Hồng được xem là điểm đến thích hợp nhất cho bạn nào đang cần nhập sỉ, tìm nguồn nón trùm tóc công nhân sỉ rẻ tại Tphcm.

 

Thu Hồng  - địa chỉ chuyên nón vải trùm tóc công nhân giá tốt nhất TPHCM

 

Đơn vị chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn. Bạn cần bao nhiêu thì sẽ có bấy nhiêu. Khách mua số lượng lớn nón trùm tóc công nhân sẽ được những ưu đãi và quyền lợi tốt nhất từ công ty bao gồm: giảm giá – chiết khấu cao – giao hàng miễn phí tận nơi – đổi trả không mất tiền.

 

Công ty Thu Hồng nhận tư vấn và báo giá liên tục trong ngày. Bạn có thắc mắc nào đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận