NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN 2 TẦNG LÀ GÌ?

12/09/2020 | 711 |
0 Đánh giá

Nút bịt tai là sản phẩm chuyên dụng trong bảo hộ lao động khi nó giúp ngăn chặn tiếng ổn từ máy móc làm hư tai. Vậy nút bịt tai chống ồn 2 tầng là gì?

 

NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN 2 TẦNG LÀ GÌ?

 

Nút bịt tai chống ồn 2 tầng là thiết bị bảo hộ dành riêng cho tai, có hình dạng giống như phụ kiện tai nghe mà chúng ta hay sử dụng hằng ngày.  

 

Nút bịt tai chống ồn 2 tầng là gì? Bạn đã biết chưa?

 

Có rất nhiều chất liệu được dùng để sản xuất nút bịt tai: có thể là cao su non, nhựa dẻo, silicon, bọt biển, hoặc xốp mềm. Tùy từng nhà sản xuất mà chất liệu sẽ có sự đa dạng.

 

CƠ BẢN VỀ NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN 2 TẦNG CỦA THU HỒNG

 

Nút bịt tai chống ồn 2 tầng của Thu Hồng được làm từ loại nhựa dẻo tự nhiên, an toàn, không phải là hàng cũ tái chế nên chất lượng mới 100%. Cam kết nút siêu mềm mịn, không gây cảm giác đau tai hay nặng tai, giảm tiếng ồn hiệu quả.

 

nút bịt tai chống ồn 2 tầng của thu hồng

 

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với một sợi dây trơn, mảnh nối liền 2 nút tai với nhau. Mỗi nút tai sẽ có 2 tầng và 1 gờ cản. Phần gờ này có tác dụng ngăn không cho bạn nhét tai quá sâu dễ dẫn đến thủng màng nhĩ.

 

thử đeo nút bịt tai chống ồn 2 tầng

 

Dây dài khoảng hơn 60cm (bao gồm cả 2 đầu) với bán kính mỗi tầng là khoảng hơn 2cm. Chiều dài dây tương đối như vậy sẽ không gây ra cảm giác vướng víu, nhỏ gọn, dễ quấn nhỏ cất ở bất kỳ đâu.

 

cận cảnh nút bịt tai chống ồn 2 tầng

 

Nút bịt tai chống ồn 2 tầng làm từ nhựa nên có thể sử dụng được lâu dài, bạn hãy lau chùi kỹ trước và sau khi sử dụng để giữ vệ sinh cho tai tốt hơn nhé.

 

TÁC DỤNG CỦA NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN 2 TẦNG

 

Tai là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu của con người. Tai giúp chúng ta có thể nghe được các loại âm thanh với đủ kiểu tần sóng khác nhau: nhỏ có, lớn có.

 

Bình thường khi sử dụng các loại tai nghe thì chúng ta có thể tự điều chỉnh âm lượng lớn – nhỏ phù hợp với tai. Tuy nhiên, trong môi trường lao động, tại các công trình xây dựng, âm thanh phát ra từ các máy xúc, xe cát, xe ben, máy trộn, máy cưa,… là vô cùng lớn, rất dễ bị giảm thính lực nếu làm lâu dài hoặc tiếp xúc quá gần.

 

nút bịt tai chống ồn 2 tầng dùng cho công trình xây dựng

 

Do đó, đối với những ai làm công nhân công trình, cặp nút bịt tai chống ồn 2 tầng là không thể thiếu bởi nó giúp giảm đi các tác động từ âm thanh lên tai, cũng như bảo vệ tai khỏi khói bụi bên ngoài, giữ cho đôi tai của bạn luôn được khỏe mạnh, nâng cao khả năng tập trung khi làm việc.

 

NƠI MUA NÚT BỊT TAI CHỐNG ỒN 2 TẦNG RẺ TẠI TPHCM

 

Nếu bạn đã hiểu nút bịt tai chống ồn 2 tầng là gì và tác dụng của nó thì vấn đề tiếp theo chính là tìm nơi mua nút bịt tai.

 

 

Thu Hồng là nhà phân phối chuyên nút bịt tai bảo hộ lao động giá rẻ dành cho công nhân tại TPHCM uy tín nhiều năm. Đảm bảo với các bạn, sản phẩm của chúng tôi là hàng Việt Nam chính hãng 100%, không bán hàng nhái hay hàng giả tràn lan trên thị trường.

 

Giá của công ty là mức giá cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn mua số lượng nhiều sẽ có giá sỉ càng rẻ hơn nữa kèm theo nhiều chương trình ưu đãi khác.

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu “nút bịt tai chống ồn 2 tầng là gì?” cũng như tác dụng của nó trong bảo hộ.

 

Nhanh tay liên hệ để được mua với giá tốt nhất nhé!

 

“ THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT”

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẴM TUYỆT VỜI NHẤT!

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận