Nút nhét tai cách âm bảo vệ tai giá tốt cho đại lý

11/01/2022 | 385 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bán nút nhét tai cách âm bảo vệ tai giá tốt cho đại lý tại TPHCM. Miễn phí giao hàng không giới hạn tại nội thành TPHCM.

► Nút nhét tai cách âm 2 tầng nhỏ gọn, tiện dụng

Nút nhét tai cách âm 2 tầng là thiết bị lao động không thể thiếu cho công nhân làm tại các công trình thầu xây dựng. Sử dụng nút nhét tai cách âm bảo vệ tai là cần thiết, giúp bạn có được thính giác khỏe mạnh lâu dài khi làm trong môi trường có nhiều tạp âm.

Nút nhét tai cách âm 2 tầng nhỏ gọn, tiện dụng

Nút tai thiết kế 2 tầng có dây 

Về chất liệu, nút chống ồn thường được làm bằng nhựa dẻo . Đầu nút nhỏ dễ dàng phủ kín lỗ tai hạn chế âm thanh lọt vào tai. Đặc biệt không gây đau tai hay nặng tai.

Thiết kế của nút nhét tai cách âm cũng được nhiều anh em công nhân đánh giá cao. Nhỏ gọn, tiện lợi để bỏ trong túi quần hoặc túi áo khi làm. Có 2 loại: không dây hoặc có dây kèm theo.

Nút nhét tai cách âm bỏ sỉ cho đại lý

Dùng nút nhét tai để bảo vệ thính giác khỏe mạnh lâu dài

Gợi ý địa chỉ bán nút nhét tai chống ồn số lượng lớn cho đại lý

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG được biết đến là nhà cung cấp đồ bảo hộ uy tín hiện nay tại TPHCM. Chuyên bán nút nhét tai cách âm bảo vệ tai giá tốt cho đại lý lớn – nhỏ toàn quốc.

Nút nhét tai cách âm bảo vệ tai giá tốt cho đại lý

Nút nhét tai chồng ồn chính hãng, bảo đảm bền lâu

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi. Thu Hồng đảm bảo nút tai chất lượng đi đôi với giá thành. Hàng sẵn số lượng lớn phục vụ tất cả bạn mua hàng gần, xa.

Bạn ở tại TPHCM có thể ghé trực tiếp kho của Công ty để mua nút nhét tai cách âm. Hoặc sẽ được giao hàng miễn phí đến tận nơi. Có hỗ trợ giao ra chành xe theo yêu cầu.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN


Tin tức liên quan

Bình luận