Ở ĐÂU CÓ BÁN NÓN KẾT LƯỚI TRÙM TÓC CÔNG NHÂN GIÁ ƯU ĐÃI?

07/12/2020 | 617 |
0 Đánh giá

Nón kết lưới trùm tóc công nhân bán ở đâu có giá ưu đãi không phải ai cũng biết. Thực ra, không quá khó để tìm nơi bán loại nón này, tuy nhiên ở đâu bán giá tốt, giá sỉ rẻ thì không phải cứ chọn bừa là được. Thông qua bài viết dưới đây, Thu Hồng sẽ gợi ý địa chỉ phù hợp với nhu cầu mua hàng của bạn. Cùng đón xem nhé. 

► ƯU ĐIỂM CỦA NÓN KẾT LƯỚI TRÙM TÓC CÔNG NHÂN

 

Nón kết lưới trùm tóc công nhân là loại nón quen thuộc dành cho công nhân nam/ nữ làm tại các xí nghiệp may mặc, sản xuất giày da, chế biến thực phẩm, chế biến thủy – hải sản.

 

nón kết lưới trùm tóc công nhân

Nón kết lưới công nhân ngành thủy sản, thực phẩm,...

 

Để đáp ứng yêu cầu bảo hộ lao động, nón kết có lưới cho công nhân được may từ các loại vải Kate, Kate Silk. Kaki 65/35… Tùy nơi bán mà chất vải của nón có thể khác nhau. Tuy nhiên, ưu điểm chung vẫn là mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái, không gây nóng bức ở phần đầu dù thời gian đội lên đến hơn 8 tiếng.

 

vải kate trắng dùng may nón kết lưới trùm tóc công nhân

Vải Kate trắng dùng may nón lưới công nhân

 

Thiết kế xếp ly hoặc không xếp ly mang lại tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ cho nón. Cộng với lớp lưới mỏng phía sau đầu có tác dụng bao bọc tóc, giữ tóc không bị bung xõa, rơi rụng khi làm việc. Lợi thế về thiết kế này của nón kết lưới trùm tóc công nhân so với các loại nón bảo hộ khác được xem là phù hợp nhất với giới nữ bởi họ thường có mái tóc dài và việc rụng tóc là không thể tránh khỏi.

 

Nón kết lưới trùm tóc có trọng lượng nhẹ, vải may có độ bền chắc, co giãn tốt nên dùng lâu cũng không xảy ra hiện tượng rách, tưa (xước) chỉ,…

 

phần lưới phía sau của nón kết công nhân

Lưới bọc tóc phía sau sẽ ngăn không cho tóc rụng bừa bãi

 

Vì thế, Thu Hồng khuyến khích bạn nên mua sỉ nón kết lưới trùm tóc công nhân để tiết kiệm được nhiều chi phí, không phải mất công mua sắm liên tục, lại có thể giữ gìn vệ sinh trong lao động tốt nhất.

 

Dưới đây là gợi ý ở đâu có bán nón kết lưới trùm tóc công nhân giá ưu đãi nhất cho bạn nào có nhu cầu.

 

► NƠI MUA BÁN NÓN KẾT LƯỚI CÔNG NHÂN GIÁ ƯU ĐÃI TẠI TP.HCM

 

ở đâu có bán nón kết lưới trùm tóc công nhân giá ưu đãi ?

Thu Hồng bán nón kết lưới trùm tóc công nhân giá ưu đãi không giới hạn

 

Câu hỏi “Ở đâu có bán nón kết lưới trùm tóc công nhân giá ưu đãi?” hẳn làm khó rất nhiều người mua hàng, đặc biệt là những ai lần đầu mua nón bảo hộ.

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng là doanh nghiệp chuyên bán sỉ lẻ có đủ các loại đồ bảo hộ dành cho công nhân mọi ngành nghề. Chúng tôi có bán nón kết lưới trùm tóc công nhân các ngành thủy sản, thực phẩm,…với giá ưu đãi theo số lượng.

 

Bạn mua càng nhiều sẽ càng được giảm giá cộng với chiết khấu cao. Thu Hồng cam kết bán nón hàng chính hãng 100%, đóng gói bao bì rõ ràng, đúng quy cách 1 cái/ 1 bịch.

 

bảng giá ưu đãi nón kết lưới trùm tóc công nhân là bao nhiêu ?

Liên hệ để nhận bảng giá phân phối nón của Thu Hồng ngay hôm nay

 

Để biết bảng giá bán nón kết lưới công nhân như thế nào là ưu đãi, bạn hãy liên hệ với Bảo hộ lao động Thu Hồng qua thông tin sau :

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG 

--- Bảo hộ lao động Thu Hồng --- 

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608


Tin tức liên quan

Bình luận