Phân phối bao tay vải PE giá rẻ dùng trong xí nghiệp, nhà máy

19/02/2024 | 132 |
0 Đánh giá

Bao tay vải trắng mềm mại, thiết kế đẹp mắt được nhiều công nhân ưa thích sử dụng trong lao động sản xuất. Để mua sản phẩm tốt, giá hợp lí, bạn hãy liên hệ với Thu Hồng – nơi chuyên phân phối bao tay vải PE giá rẻ dùng trong xí nghiệp, nhà máy số lượng lớn kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Tìm hiểu về dòng bao tay vải PE

Bao tay vải trắng ngoài các loại như L+2, L+4, PET, Poly, Thun lạnh,.. thì còn có dòng bao tay vải PE với nhiều ưu điểm và giá thành phù hợp với công nhân lao động sản xuất.

Bao tay vải PE màu trắng dùng cho công nhân

Bao tay vải PE màu trắng dùng cho công nhân

Vải PE chất lượng được chọn là thành phần chính để sản xuất ra bao tay vải trắng. Bao tay làm từ vải này sẽ có bề mặt mềm mịn, trơn nhẵn, không bị xù lông. Khác với các loại bao tay len thì bao tay vải PE mỏng hơn do đó thích hợp ứng dụng trong ngành công nghiệp nhẹ như may mặc, in ấn, kiểm tra trang sức đá quý,…

Thiết kế xỏ ngón đặc trưng rất dễ mang vào tháo ra, hoàn toàn không đem lại sự bất tiện nào ảnh hưởng đến thao tác trong công việc.

Bao tay vải PE xỏ ngón mềm mịn cho tay

Bao tay vải PE xỏ ngón mềm mịn cho tay 

Trong lao động, khi mang bao tay vải PE, đôi tay sẽ được bảo vệ tốt hơn, không bị bám bẩn, chống trầy xước, giữ độ khô thoáng cho tay, mang lại cảm giác chân thực hơn khi cầm nắm.

Độ bền của sản phẩm rất tốt, không bị biến dạng hoặc biến đổi do điều kiện môi trường, thời tiết.. có thể giặt và sử dụng được nhiều lần.

Phân phối bao tay vải PE giá rẻ dùng trong xí nghiệp, nhà máy

Bao tay vải PE giá rẻ tận xưởng

Bao tay vải PE giá rẻ tận xưởng

Để tìm một nhà cung cấp bao tay vải trắng PE giá rẻ cần có nhiều sự tham khảo và lựa chọn. Bảo hộ Thu Hồng sẵn sàng trở thành đối tác của bạn khi liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530.

Tại TPHCM, Thu Hồng chuyên phân phối bao tay vải PE giá rẻ dùng trong xí nghiệp, nhà máy. Sản phẩm có màu sắc trắng đặc trưng, đóng gói 10 đôi/bịch, 500 đôi/1 bao hoặc đóng theo yêu cầu của bạn.

Bao tay đảm bảo được sản xuất bẳng quy trình hiện đại, chất lượng đạt chuẩn, được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng. Chúng tôi có hỗ trợ đổi trả 1:1 hoặc hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng hoặc mẫu mã.

Phân phối bao tay vải PE giá rẻ dùng trong xí nghiệp, nhà máy

Bao tay vải PE màu trắng thích hợp dùng trong nhà máy, xí nghiệp

Bạn cần tư vấn và báo giá bao tay vải PE số lượng theo nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ để được nhân viên của Thu Hồng hỗ trợ nhanh nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận