Phân phối cuộn cảnh báo vàng đen giá rẻ

24/07/2024 | 63 |
0 Đánh giá

Tìm một đơn vị chuyên phân phối cuộn cảnh báo vàng đen giá rẻ là chủ đề được nhiều đơn vị công ty, doanh nghiệp quan tâm. Với cuộn rào cảnh báo, bạn có thể liên hệ mua trực tiếp tại Bảo hộ Thu Hồng – đây là một trong những nhà cung cấp trang thiết bị công trình uy tín tại TPHCM. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mua hàng số lượng lớn với giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi bất ngờ. 

Video sản phẩm

'

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Thông số kỹ thuật của cuộn cảnh báo vàng đen 

Tại các công trình thi công xây dựng. công trường chúng ta thường thấy lắp đặt những dải băng dài được gọi là cuộn rào cảnh báo. Đây là một trang thiết bị quen thuộc và cần thiết đối với những địa điểm nguy hiểm cần hạn chế người qua lại. Ngoài màu sắc trắng - đỏ thông dụng, hiện nay trên thị trường còn có cung cấp cuộn cảnh báo vàng đen có màu sắc nổi bật không kém với cách sử dụng tương tự.

Cuộn cảnh báo khu vực cấm màu vàng đen

Về thông số kỹ thuật của sản phẩm, cuộn dây cảnh báo màu vàng đen được sản xuất từ nhựa PP chính phẩm. Trung bình một cuộn có độ dài từ 80 đến 100m, bản rộng 8cm được quấn xung quanh lõi giấy cứng. Bên ngoài sẽ được bọc một lớp màng nylon giúp bảo vệ và chống bám bụi bẩn. Cuộn cảnh báo vàng đen thường được in chữ sẵn hoặc khách hàng có thể đặt in theo yêu cầu. 

Cuộn cảnh báo vàng đen in logo sẵn

Lí do cuộn cảnh báo vàng đen thu hút nhiều khách hàng sử dụng

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa Polypropylene (PP) chính phẩm, độ an toàn tuyệt đối cho con người và môi trường. Cuộn rào cảnh báo rất dễ sử dụng và ứng dụng linh hoạt ở nhiều địa điểm khác nhau. Các đơn vị thi công, nhà thầu nên lựa chọn sản phẩm cuộn cảnh báo màu vàng đen khi cần đánh dấu những khu vực có độ nguy hiểm cao, cần tránh người qua lại để phòng tránh các tai nạn lao động không đáng có. 

Cuộn cảnh báo vàng đen lõi giấy 100m

Ngoài ra còn có một số lý do mà bạn không thể bỏ qua sản phẩm này có thể kể đến như: 

- Tính linh hoạt, dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình, từ mặt phẳng cho đến những khu vực gồ ghề phức tạp mà không cần dùng bất kỳ công cụ hay kỹ thuật đặc biệt nào.

Dây rào có khả năng thích ứng cao với mọi điều kiện thời tiết và môi trường sử dụng.

- Độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt.

- Thiết kế thông minh và thẩm mỹ không chỉ làm tăng cường khả năng cảnh báo mà còn tạo nên sự đẹp mắt, làm nổi bật khu vực cần được chú ý. 

- Ứng dụng đa nhiệm trên nhiều lĩnh vực từ xây dựng cho đến giao thông, sự kiện, hội chợ,.. 

Phân phối cuộn cảnh báo vàng đen giá rẻ

Tìm địa chỉ phân phối cuộn cảnh báo vàng đen giá rẻ

Mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín giúp bạn không chỉ có được sản phẩm chất lượng tốt mà còn được mức giá siêu rẻ. Một trong những nhà phân phối cuộn cảnh báo vàng đen giá rẻ mà bạn có thể tin tưởng đặt hàng tại khu vực TPHCM đó là Bảo hộ Thu Hồng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ nên chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn một cách tốt nhất. 

Bạn quan tâm và muốn biết Thu Hồng phân phối cuộn rào cảnh báo vàng đen với giá bao nhiêu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline – Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn & báo giá miễn phí. 

Cuộn cảnh báo vàng đen miễn phí giao tại HCM

Với đơn hàng đặt giao tại TPHCM, Bảo hộ Thu Hồng miễn phí vận chuyển 100%, giao hàng tận nơi không giới hạn số lượng. Hoặc chúng tôi có nhận gửi hàng ra chành xe theo yêu cầu. 

Cam kết giao hàng nhanh, đúng mẫu mã, đầy đủ số lượng.

Thu Hồng hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng toàn quốc.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận