PHÂN PHỐI NHANH GĂNG PHẪU THUẬT TIỆT TRÙNG RẺ Ở HCM, HÀ NỘI

26/04/2021 | 447 |
0 Đánh giá

Công ty đồ bảo hộ Thu Hồng chuyên phân phối nhanh găng phẫu thuật tiệt trùng rẻ ở HCM, Hà Nội. Đặt hàng liên hệ zalo: 0907535608.

► NHÀ PHÂN PHỐI GĂNG PHẪU THUẬT TIỆT TRÙNG CHÍNH HÃNG, UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

 

Găng phẫu thuật là găng tay bảo hộ không thể thiếu đối với các bác sĩ. Đặc biệt. loại găng phẫu thuật tiệt trùng cực kỳ thích hợp để sử dụng trong giải phẫu vì dòng này không phủ bột, tránh được tình trạng bột rơi vào vết mổ gây nhiễm trùng như ở một số loại găng tay khác.

 

găng phẫu thuật tiệt trùng

 

Công ty Thu Hồng được biết đến là nơi phân phối nhanh găng phẫu thuật tiệt trùng rẻ ở HCM, Hà Nội uy tín, chất lượng đảm bảo. Găng phẫu thuật của chúng tôi là hàng chính hãng, được làm bằng 100% cao su Latex tự nhiên, kiểm nghiệm và đóng gói theo quy trình cực kỳ nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn ISO.

 

nơi phân phối nhanh găng phẫu thuật tiệt trùng rẻ ở HCM, Hà Nội

 

Găng phẫu thuật tiệt trùng để đảm bảo vệ sinh, không lây vi khuẩn sẽ được đóng gói theo quy cách: 1 đôi/ bịch x 50 đôi/ 1 hộp. HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn.

 

Sản phẩm khi đến tay bạn vẫn còn nguyên tem niêm phong. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền hoặc đổi trả trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào xảy ra từ phía giao hàng của công ty. Sự hài lòng của bạn chính là thành công của Thu Hồng.

 

► GIÁ PHÂN PHỐI GĂNG PHẪU THUẬT TIỆT TRÙNG CỦA THU HỒNG LÀ BAO NHIÊU?

 

Nếu bạn chuyên cung cấp găng tay y tế phẫu thuật cho các bệnh viện, trạm xá thì hẳn đang quan tâm đến giá bán của Công ty Thu Hồng là bao nhiêu.

 

giá phân phối găng phẫu thuật tiệt trùng là bao nhiêu

 

Thu Hồng nhận phân phối nhanh găng phẫu thuật tiệt trùng ở HCM, Hà Nội với số lượng không giới hạn cùng với mức giá rẻ siêu hời. 

 

Với đơn hàng số lượng lớn, bạn sẽ:

- Được giảm giá sỉ

- Được chiết khấu cao

- Được giao hàng miễn phí tận nhà

- Được đổi trả không mất phí

- Được nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị…

 

Thu Hồng cam kết phân phối găng phẫu thuật tiệt trùng giá gốc, lấy tại xưởng không qua trung gian. Hàng về đi liên tục nên bạn nào đặt hàng hãy liên hệ với Thu Hồng sớm nhất để được hỗ trợ mua hàng nhé!

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 

                                               


Tin tức liên quan

Bình luận