PHÂN PHỐI SỈ RẺ ỦNG NHỰA CAO SU LỘI RUỘNG CHO MIỀN TÂY

24/09/2020 | 836 |
0 Đánh giá

Thu Hồng phân phối sỉ rẻ ủng nhựa cao su lội ruộng cho miền Tây là đồ bảo hộ giúp bà con nông dân tránh nước ăn da chân, đau chân, hư da khi thăm ruộng, gặt lúa

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG ỦNG NHỰA CAO SU LỘI RUỘNG

 

Ủng nhựa cao su lội ruộng được coi là đồ bảo hộ quan trọng và cần thiết với người lao động, đặc biệt là bà con nông dân bởi họ thường làm việc nhiều tại các ruộng đồng. Nước sông, đất bùn ở đây rất dễ khiến da chân bị khô, nứt nẻ, nổi mẩn ngứa, bọng nước,… nếu tiếp xúc về lâu về dài.

Do đó, rất khuyến khích những nhà làm nông tại các tỉnh miền Tây sử dụng ủng nhựa khi thăm ruộng, cấy lúa, gặt lúa để bảo vệ cho đôi chân tốt nhất.

ủng nhựa cao su lội ruộng màu nâu tím

Ủng nhựa cao su lội ruộng do Thu Hồng phân phối

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỦNG NHỰA CAO SU LỘI RUỘNG LÀ GÌ?

 

Ủng lội ruộng được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như nhựa dẻo, nhựa cứng pha cao su cao cấp...có đặc tính mềm, dẻo, chịu lực tốt cực kỳ. Khi mang không có cảm giác cứng chân, dễ dàng thuận tiện di chuyển.

 

đặc điểm của ủng nhựa cao su lội ruộng là gì

Ủng được làm từ nhựa pha cao su dai chắc, bền lâu

 

Phía trên phần cổ ủng còn được may kèm theo 1 sợi dây rút để linh hoạt nới lỏng hoặc thắt chặt sao cho vừa chân nhất.

 

Ủng nhựa cao su lội ruộng được thiết kế cổ cao (tới gần đầu gối). Với chiều dài như vậy nước sẽ không thể thấm vào chân, vào quần áo. Tùy từng nhà sản xuất, từng kiểu dáng mà sẽ có những kích thước khác nhau, nhưng đa số sẽ có chiều cao dao động từ 600-750mm và chiều rộng từ 200-240mm.

 

ủng nhựa cao su lội ruộng cổ cao kèm dây cột

Ủng có thiết kế cổ cao kèm dây cột 

 

Còn phần đế bên dưới được làm từ cao su cao cấp có khoét các đường rãnh sâu có chức năng chính là tạo ra độ ma sát chống trơn, trượt khi giẫm vào vũng bùn, sình lầy.

 

đế ủng nhựa cao su lội ruộng

Phần đế có rãnh sâu chống trơn

 

NHÀ PHÂN PHỐI SỈ RẺ ỦNG NHỰA CAO SU LỘI RUỘNG CHO MIỀN TÂY

 

Miền Tây vốn là vùng sông nước, người dân ở đây lại sinh sống chủ yếu là bằng nghề làm ruộng nên việc tìm nhà phân phối ủng nhựa cao su lội ruộng luôn là nhu cầu hàng đầu tại đây.

 

phân phối sỉ rẻ ủng nhựa cao su lội ruộng cho miền Tây

 

Vậy thì địa chỉ nào mới thực sự là đáng tin cậy ?

 

Nếu nói về phân phối sỉ rẻ ủng nhựa cao su lội ruộng cho miền Tây thì Thu Hồng tự tin sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được mua sản phẩm với giá sỉ, đặc biệt đơn hàng càng lớn thì càng có sự thay đổi về giá.  

 

ủng nhựa cao su lội ruộng xanh tím cho nông dân miền Tây

Mua sỉ sẽ được mức giá cực kỳ ưu đãi

 

Cam kết với bạn, ủng lội ruộng của công ty chúng tôi là hàng chuẩn chất lượng, hàng Việt Nam chất lượng cao được bán với giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Nếu cần biết giá lẻ hoặc giá sỉ của sản phẩm, bạn hãy liên hệ số Hotline hoặc Zalo để được tư vấn viên cung cấp mẫu và bảng giá chính xác theo số lượng cụ thể nhé !

 

** Khung giờ tư vấn : T2 – T7 hằng tuần, từ 8h đến 17h (riêng T7 là 15h30, CN nghỉ). Để được phục vụ tốt nhất, xin vui lòng liên hệ theo giờ hành chính.

 

" THU HỒNG  - BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT "

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE !

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TỐT NHẤT !

 

 

  


Tin tức liên quan

Bình luận