Phân phối sỉ ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng giá rẻ nhất

15/04/2024 | 25 |
0 Đánh giá

Ủng Thuỳ Dương được chế tạo từ nhựa PVC và đảm bảo độ an toàn để sử dụng trong nhiều lĩnh vực như chế biến thuỷ sản, kho đông lạnh, chăn nuôi trồng trọt… Hiện nay nhu cầu sử dụng ủng trong lao động tăng không ngừng tăng cao. Tại Bảo hộ Thu Hồngphân phối sỉ ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng giá rẻ nhất cho các đại lý, khách hàng nhỏ lẻ. Nếu bạn quan tâm và mong muốn được tư vấn chi tiết nhất hãy liên hệ với Thu Hồng qua Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 nhé!.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

 

Chi tiết về ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng

Ủng Thùy Dương từ trước đến nay vẫn luôn làm hài lòng người tiêu dùng trong nước nhờ chất lượng vượt trội mà giá thành lại cực kì phải chăng. Đây là một thương hiệu ủng bảo hộ lao động Việt Nam được nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp cũng như cá nhân người lao động yêu thích sử dụng.

Thuỳ Dương có cho ra đời rất nhiều dòng ủng như ủng màu đen, ủng mũi thép, ủng màu dương đế đỏ, ủng màu rêu… đặc biệt nổi bật nhất là ủng màu trắng đế vàng. Các loại ủng hiện được phân phối rộng rãi toàn quốc, đặc biệt bạn có thể tìm mua dễ dàng tại nhà phân phối ủng là Bảo hộ lao động Thu Hồng.

Ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng

Mẫu ủng nhựa Thuỳ Dương trắng phối vàng

Ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng sử dụng chất liệu chính là nhựa PVC. Mọi người chuộng sử dụng ủng nhựa vì:

- Thành phần an toàn

- Không nhờn rít

- Có khả năng chống thấm nước

- Độ bền cơ học cao

- Dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn

Cấu tạo phần thân và đế của ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng

Cấu tạo phần thân và đế của ủng Thuỳ Dương

Bên cạnh đó, ủng trắng đế vàng còn có cấu tạo đơn giản, thiết kế  gọn nhẹ phù hợp với môi trường lao động cần phải đi lại thường xuyên:

+ Thân ủng có màu trắng tinh hoặc hơi ngà, có in logo Thuỳ Dương nổi bật. Thân ủng bằng nhựa trơn nhẵn, dẻo dai và hoàn toàn không thấm nước. Form dáng ủng thẳng, đẹp, không bị móp méo, gãy nếp khi mang

+ Mũi ủng mềm, không làm đau các đầu ngón chân. Có thể chống va đập ở mức độ thấp

+ Đế ủng màu vàng siêu nổi bật, tạo điểm nhấn cho phần thân màu trắng. Đế cao tầm khoảng 3cm, chiều cao vừa phải, giữ thăng bằng tốt, chống trơn trượt khi đi trên nền ướt và trong các môi trường sình lầy, bùn đất..

Ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng size người lớn

Ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng size người lớn 9 đến 11.5

Ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng giá rẻ bình dân, tuy nhiên chất lượng không thua kém các thương hiệu khác. Nếu bạn đang làm trong các lĩnh vực như chế biến thực phẩm, khai thác hầm mỏ, đánh bắt thuỷ sản , chăn nuôi – trồng trọt… thì hoàn toàn có thể lựa chọn loại ủng này để tiết kiệm chi phí và cũng là để có được trang bị tốt phục vụ cho công việc.

Gợi ý tìm nơi phân phối sỉ ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng giá rẻ nhất

Hiện nay trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua ủng trắng Thuỳ Dương chính hãng với nhiều mức giá khác nhau. Có rất nhiều đơn vị cung cấp ủng tại TPHCM và trên toàn quốc. Trong đó, với độ uy tín cao và giành được nhiều niềm tin nơi khách hàng, Bảo hộ lao động Thu Hồng chính là địa chỉ phân phối sỉ ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng giá rẻ nhất dành cho bạn.

Chúng tôi là đại lý cấp chuyên phân phối ủng Thùy Dương 100% chính hãng với đủ size từ nhỏ tới lớn: 9 – 9.5 – 10 – 10.5 – 11 – 11.5.

Phân phối sỉ ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng giá rẻ nhất

Thu Hồng là đại lý chính hãng chuyên sỉ ủng trắng đế vàng Thuỳ Dương

Mua ủng tại Thu Hồng bạn không phải lo về vấn đề hàng nhái, hàng kém chất lượng. Công ty sẵn sàng đổi trả miễn phí nếu hàng hóa có bất kỳ lỗi nào. Ưu tiên giúp bạn mua sắm thoải mái nhất. 

Thu Hồng luôn đảm bảo nguồn cung ổn định cho bạn. Đặc biệt có ưu tiên giảm giá khi mua với số lượng lớn. Các đơn hàng trong nội thành TPHCM được miễn phí vận chuyển. 

Để biết giá nhập sỉ ủng nhựa Thuỳ Dương trắng vàng mới nhất năm 2024 tại Bảo hộ lao động Thu Hồng là bao nhiêu, bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 nhé!.

------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận