Phân phối ủng cao su màu trắng giá rẻ đi mưa chống thấm

24/10/2023 | 168 |
0 Đánh giá

Với nhiều năm kinh nghiệm, Bảo hộ Thu Hồng được nhiều khách hàng chọn là địa chỉ phân phối ủng cao su màu trắng giá rẻ đi mưa chống thấm uy tín, chất lượng. Chúng tôi chuyên sỉ nhiều dòng ủng nhựa, ủng cao su mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp, ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề. Nếu bạn đang muốn tìm một đôi ủng đi mưa giá rẻ hãy ghé ngay địa chỉ của Thu Hồng để tham khảo chính xác .

Video giới thiệu ủng cao su màu trắng TGP

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Giới thiệu ủng cao su màu trắng dùng đi mưa 

Trên thị trường có rất nhiều dòng ủng cao su đi mưa như ủng màu đen, ủng màu nâu, ủng màu xanh rêu, ủng rằn ri,..nhưng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong số những loại này là ủng cao su màu trắng. Các thương hiệu chuyên sản xuất ủng trắng hiện nay có Thùy Dương, Hiệp Phát, Việt Thắng... tuy nhiên, nếu bạn đang muốn có trải nghiệm mới hơn hãy thử ngay sản phẩm của nhà sản xuất Tứ Gia Phát hay TGP. 

ủng cao su màu trắng TGP

Ủng cao su trắng của Tứ Gia Phát (TGP)

TGP cho ra đời dòng ủng cao su màu trắng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân, đặc biệt là mang để đi mưa hiệu quả nhờ tính năng chống thấm, chịu nước. Để có được ưu điểm này, ủng được sản xuất với chất liệu chính là cao su tổng hợp PVC hay nhựa dẻo. Nhựa PVC vừa an toàn, không độc hại, là nguyên liệu chính cũng để sản xuất ra các loại ủng khác. 

Chi tiết về ủng trắng TGP : 

- Sản xuất: Hoàn toàn tại Việt Nam 

- Chất liệu chính: Cao su tổng hợp PVC 

- Size ủng: 9, 9.5, 10, 10.5, 11, 11.5 cho cả nam & nữ 

- Màu sắc: Ủng thân màu trắng trơn, đế trắng, không có họa tiết

- Chiều cao ủng: 29.4 đến 32cm (tùy size) 

- Trọng lượng thực tế: 1 đến 1.2kg (tùy size)

Vì sao bạn nên chọn ủng cao su trắng đi mưa? 

ủng cao su màu trắng đi mưa chống thấm

Ủng trắng làm từ cao su PVC đi mưa không bị thấm nước

✔️Ủng đi mưa làm từ chất liệu cao su PVC có khả năng chống thấm rất tốt, ngăn nước ăn da chân cũng như thấm vào trang phục 

✔️Bề mặt ủng trơn nhẵn, sáng bóng, đặc biệt cực kỳ dễ vệ sinh chùi rửa nếu bị bám bẩn 

✔️Ủng màu trắng đơn giản, tạo cảm giác sạch sẽ, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục 

✔️Ủng cao su TGP màu trắng đi mưa không sợ trơn trượt, té ngã nhờ cấu tạo đế đúc dày 3cm cùng nhiều gai nổi tạo ma sát bám dính 

✔️Ủng cao su dẻo dai, bền lâu, khó rách, chống thấm đâm thủng hiệu quả

✔️Bên trong ủng còn có lớp lót mỏng giúp chân thoáng mát, không bị hầm bí 

ủng cao su màu trắng đế dày chống trơn

Ủng cao su màu trắng đế dày chống trơn

Ủng cao su màu trắng sở hữu đầy đủ các tính năng: chống thấm, chống đâm thủng, chống trơn trượt, chống dập ngón ở các bộ phận thân, mũi, đế vì thế giúp bảo vệ toàn diện cho người mang. Ủng của TGP đảm bảo về độ chắc chắn, an toàn, giá thành hợp lí. 

Hiện tại có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp ủng cao su TGP. Nếu bạn đang cần một nhà phân phối ủng cao su màu trắng giá rẻ đi mưa chống thấm , Bảo hộ Thu Hồng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đơn vị chuyên phân phối ủng cao su trắng đi mưa 

Muốn mua ủng trắng, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với Bảo hộ Thu Hồng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn mức giá phù hợp với nhu cầu, kèm theo đó là các khuyến mãi hiện có của công ty. 

Thu Hồng chuyên phân phối ủng cao su màu trắng giá rẻ

Ủng cao su màu trắng giá rẻ mua trực tiếp tại Thu Hồng

Thu Hồng là đại lý cấp 1 của thương hiệu ủng TGP. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiện là nhà phân phối ủng cao su màu trắng giá rẻ đi mưa chống thấm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ giao hàng tại TPHCM mà công ty còn nhận đóng và gửi hàng đi toàn quốc theo yêu cầu. 

Đặc biệt, chúng tôi có giảm giá nếu bạn đặt mua số lượng lớn từ 100 đôi trở lên. Mức chiết khấu tốt nhất dành cho các bạn là khách sỉ, đại lý muốn nhập hàng lâu dài tại Bảo hộ Thu Hồng

Sản phẩm ủng cao su màu trắng cam kết chính hãng TGP. Công ty nói không với hàng giả, hàng nhái. Sẵn sàng hoàn tiền nếu có bất kỳ sai sót nào. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận