Phân phối ủng ngắn cổ người lớn giá rẻ đủ size

22/01/2024 | 207 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là nhà phân phối ủng ngắn cổ người lớn giá rẻ đủ size từ 9 đến 11.5 dành cho những ai có nhu cầu mua ủng đi mưa, làm vườn, đi nước…Ủng của chúng tôi đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cho mọi người. Đặc biệt mua số lượng lớn có giảm giá kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Thông tin cần biết về ủng ngắn cổ người lớn 

Ủng ngắn cổ người lớn chất lượng cao

→ Hình ảnh ủng ngắn cổ

- Được làm từ nhựa PVC: Ủng cổ ngắn là loại ủng dành cho người lớn được sản xuất để phục vụ những nhu cầu hằng ngày đi mưa, làm vườn, đi nước... Sản phẩm được sản xuất từ 100% nhựa PVC chất lượng cao. Chất liệu này cũng được đánh giá tốt về độ an toàn cho sức khỏe, không mùi khó chịu, không nhờn rít

- Được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam: Khi cần mua ủng ngắn, mọi người có thể dễ dàng tìm ở các cơ sở chuyên bán trong nước mà không cần phải nhập hàng từ nước ngoài

- Sở hữu nhiều tính năng nổi bật: Ủng ngắn cổ người lớn có khả năng kháng nước và chống ẩm mốc nhờ chất liệu nhựa PVC. Ngoài ra, ở phần đế còn có nhiều vân / rãnh sâu giúp tăng ma sát bám dính, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi đi lại ở những vùng nước, sình lầy..

Ủng ngắn cổ người lớn đa năng đủ size

Ủng cổ ngắn đa năng đi mưa, làm vườn cho người lớn

- Kích thước đa dạng: Vì được thiết kế dành cho người lớn nên ủng có đủ các size từ nhỏ tới lớn: 9 - 9.5 - 10 - 10.5 - 11 - 11.5 

- Nhiều màu sắc đẹp nổi bật: Xanh rêu, trắng, đen, nâu, hồng, xanh dương…

- Thiết kế tiện lợi cho người sử dụng: Đây là loại ủng ngắn cổ dành cho bạn nào hay đi mưa, làm vườn, làm việc trong các nhà máy chế biến thủy hải sản,..Phần cổ thấp tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng, không tạo cảm giác cồng kềnh khi di chuyển

- Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí mua sắm: Ủng ngắn cổ người lớn giá rẻ chỉ từ vài chục ngàn đồng một đôi mà còn cực kỳ chất lượng và an toàn để dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, các doanh nghiệp – đại lý cửa hàng khi mua số lượng lớn giá sẽ càng tốt hơn nữa.

Ủng nhựa ngắn cổ người lớn giá rẻ tại Thu Hồng

→ Ủng ngắn cổ giá rẻ, dễ mang dễ sử dụng cho nhiều ngành nghề

Nếu bạn đang cần mua ủng nhựa giá rẻ thì có thể tham khảo ủng ngắn đang được bán tại Bảo hộ Thu Hồng. Kiểu dáng cổ thấp này phù hợp cho bất kỳ người lớn nào, kể cả nam và nữ. Với tư cách là nhà phân phối ủng ngắn cổ người lớn giá rẻ đủ size tại TPHCM, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ bạn chu đáo trong suốt quá trình mua hàng.

Phân phối ủng nhựa cổ ngắn với nhiều ưu đãi bất ngờ

Đến ngay Bảo hộ Thu Hồng, bạn sẽ được mua ủng bảo hộ chính hãng với kiểu dáng và kích cỡ đúng như mong muốn. Tại đây chúng tôi có bán ủng ngắn cổ người lớn dùng trong nông nghiệp trồng trọt chăn nuôi và trong công nghiệp chế biến với số lượng lớn không giới hạn.

Thu Hồng đảm bảo cung cấp sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Bạn đặt bao nhiêu, công ty đều có thể đáp ứng được. Đặc biệt chúng tôi có nhận giao hàng toàn quốc (ưu tiên freeship tại TPHCM). Khách hàng ở xa được hỗ trợ gửi hàng qua chành xe hoàn toàn miễn phí. 

Phân phối ủng ngắn cổ người lớn giá rẻ đủ size

→  Thu Hồng sẵn sàng tư vấn bạn mua ủng ngắn giá tốt nhất

Bảo hộ Thu Hồng chuyên phân phối ủng ngắn cổ người lớn giá rẻ đủ size với cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%

  • Mẫu mã đa dạng

  • Giảm giá ưu đãi cho khách lấy số lượng lớn

  • Bán sản phẩm thật giống mô tả

  • Sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng

  • Đóng gói hoàn chỉnh, giao đầy đủ số lượng

Giao sỉ ủng ngắn cổ người lớn miễn phí

→ Giao sỉ ủng ngắn cổ người lớn miễn phí

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé! Đội ngũ nhân viên của Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Mọi thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm sẽ được giải đáp nhanh chóng và chi tiết.

Bảo hộ Thu Hồng hoan nghênh chào đón Quý khách hàng gần xa đến mua sắm tại địa chỉ của công ty số: D15/26/1a Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM (Kho hàng + văn phòng)

 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận