Quéo vải trắng không bụi giá sỉ rẻ tận gốc

17/07/2024 | 63 |
0 Đánh giá

Quéo vải trắng 100% poly có tính chất siêu mềm, mịn và đặc biệt không ra bụi trong quá trình sử dụng. Hiện nay, tại Giẻ lau Minh Hương chúng tôi có cung cấp quéo vải trắng không bụi giá rẻ tận gốc không qua trung gian cho các nhà máy, nhà xưởng. Nhận đặt số lượng lớn với giá ưu đãi nhất. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm một đơn vị uy tín để hợp tác lâu dài hãy liên hệ trực tiếp Zalo công ty chúng tôi ngay hôm nay nhé. 

 

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Quéo vải trắng không bụi chất liệu poly

Quéo vải trắng còn được biết đến là giẻ lau trắng là loại vải được thu gom và tái xử lý lại để dùng trong công nghiệp sản xuất. Nhằm đáp ứng tiêu chí an toàn cho người sử dụng, hiện nay quéo vải trắng không bụi làm từ 100% poly được sản xuất và bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau tuỳ nơi.

Quéo vải poly chủ yếu được sản xuất trong nước và có thể được tìm mua tại các xưởng sản xuất vải lau công nghiệp uy tín. 

Quéo vải trắng không bụi chất poly

Quéo vải trắng không bụi chất poly 

Để lau chùi đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm nhất, quéo vải trắng không bụi chính là lựa chọn không thể thích hợp hơn. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

- Bề mặt vải mềm và mịn, an toàn khi lau trên mọi bề mặt

- Chất liệu không đổ bụi trong khi lau nên có cảm giác sạch hơn

- Dễ dàng thấm hút và rửa trôi các vết bụi bẩn bám lâu ngày

- Sản phẩm có màu sắc tự nhiên, không có hiện tượng ra màu 

- Có thể giặt sạch và tái sử dụng được nhiều lần

Quéo vải trắng không bụi lau siêu sạch

Quéo vải màu trắng 100% poly không ra bụi lau siêu sạch

Quéo vải trắng không bụi trung bình có kích cỡ đa dạng từ 20 - 40cm, tương đương khổ giấy A4, được cắt sẵn từng miếng và đóng thành bó 5kg, bao 50kg. 

Quéo vải màu trắng an toàn tuyệt đối khi dùng trên những đồ vật yêu cầu độ sạch cao như đồ gỗ, giày dép, đồ gốm sứ, đồ thủ công mỹ nghệ... Vải không bị lem màu nên không làm biến đổi chất lượng, giúp bảo vệ và duy trì vẻ ngoài sạch đẹp, sáng bóng của đồ vật.

Quéo vải trắng không bụi nguyên miếng kích thước 20 - 40cm

Kích thước của 1 miếng vải trắng khoảng 20 - 40cm

Nếu bạn đang lựa chọn một vải lau công nghiệp không đổ bụi và thấm hút tốt, hãy cân nhắc và lựa chọn quéo vải poly trắng để có trải nghiệm khác biệt nhé. Có rất nhiều cơ sở để bạn tham khảo mua sản phẩm này, đặc biệt trong trường hợp bạn cần một nhà cung cấp để hợp tác lâu dài, Công ty Thu Hồng hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn. 

Địa chỉ chuyên sỉ rẻ quéo vải trắng không bụi giá sỉ rẻ tận gốc

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp giẻ (vải) lau công nghiệp, Công ty Thu Hồng hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi đặc biệt có bán quéo vải trắng không bụi giá rẻ chỉ từ 1x.xxx đồng/kg.

Quéo vải trắng không bụi giá sỉ rẻ tận gốc

Quéo vải trắng poly có giá sỉ siêu rẻ

Sản phẩm chúng tôi hoàn toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng thật giống với mô tả, được cắt may ngay thẳng. Bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu vải bị lỗi (lau ra bụi, ngả vàng, bị mốc, cắt xấu...) sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí. 

Công ty Thu Hồng chuyên bán quéo vải trắng không bụi giá sỉ rẻ tận gốc tại TPHCM, hỗ trợ 100% phí giao hàng tận nơi. Hoặc nếu bạn ở tỉnh, thành khác, chúng tôi hỗ trợ gửi hàng ra chành xe hoàn toàn miễn phí. 

Quéo vải trắng poy sỉ từ 100kg

Để đặt hàng số lượng lớn với giá sỉ tốt nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp SDT/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 để được nhân viên tư vấn & báo giá miễn phí nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận