Sản xuất bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ

22/06/2022 | 323 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên sản xuất bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ dùng bảo vệ tay, hạn chế tổn thương trong lao động. Mua bao tay len kem rẻ, đẹp, bền hàng xưởng tại Thu Hồng bằng cách liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn chi tiết nhất.

Nhà sản xuất bao tay len kem 70g uy tín tại TPHCM

Bao tay len kem bảo hộ 70g dùng trong lao động được sản xuất bằng cách dệt từ sợi len kết hợp với cotton theo tỉ lệ 65/35. Đây được xem là một trong những dòng bao tay len phổ biến và dễ sử dụng nhất.

bao tay len kem bảo hộ 70g

Bao tay len kem 70g viền cam

Hiện nay, bạn có thể mua bao tay len kem 70g trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt online. Tuy nhiên để có được giá tốt, giá chuẩn tại xưởng, mời bạn hãy ghé Công ty TNHH TM Thu Hồng. Chúng tôi chuyên sản xuất bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ, đảm bảo uy tín tại TPHCM.

Công ty trực tiếp sản xuất bao tay len kem bằng máy dệt bao tay công nghiệp hiện đại giúp các lô bao tay thành phẩm có chất lượng sợi tốt, bề mặt trơn mịn không xù lông. Bao tay len kem 70g được dập viền ở cổ tay. Viền màu xanh lá, màu cam, xanh dương tùy theo mẫu và nhu cầu đặt hàng của khách.

Bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ tại xưởng

Bao tay sản xuất tại xưởng đảm bảo đẹp, chuẩn chất lượng

Bao tay len kem bảo hộ 70g có độ dày vừa phải, đeo vào mát tay. Form dáng bao tay đẹp, giữ được độ bền lâu dài do đó bạn có thể dùng khi làm vườn, khuân vác hàng hóa,…

Giá bán bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ là bao nhiêu?

Công ty Thu Hồng là đơn vị sản xuất bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ có trụ sở tại H. Bình Chánh, TPHCM. Do đó, Quý khách hàng khi mua bao tay tại Thu Hồng chắc chắn sẽ được giá xưởng không qua trung gian.

Chúng tôi chủ động trong khâu sản xuất cũng như vận chuyển. Khách đặt mua có thể chọn nhận hàng tại nhà miễn phí hoặc ghé trực tiếp kho của công ty. Đặc biệt, Thu Hồng có nhận gửi hàng ra chành xe đi tỉnh.

Sản xuất bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ

Thu Hồng chuyên sản xuất bao tay len kem 70g giao tận nơi

Bao tay len kem bảo hộ 70g giá rẻ ưu đãi khi Quý khách mua sỉ từ 500 đôi trở lên. Đơn hàng càng lớn giá sỉ càng rẻ. Có hỗ trợ VAT cho khách hợp tác lâu dài.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận