Sản xuất và bỏ sỉ bao tay mút xốp giá rẻ

25/03/2024 | 63 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần biết địa chỉ của xưởng sản xuất và bỏ sỉ bao tay mút xốp giá rẻ để nhập hàng số lượng lớn? Tại Thu Hồng chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đầy đủ số lượng theo yêu cầu với giá tại xưởng hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt hàng. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số: 0907 535 608-  0937 583 530 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Bao tay mút xốp là bao tay gì?

Có thể bạn cảm thấy bao tay mút xốp là một dòng bao tay lạ, thực ra đây chính là bao tay vải mỏng dệt từ kim 13 mà chúng ta vẫn thường dùng. Tuy tên gọi có khác nhau, song chúng đều chỉ chung một loại bao tay làm từ vải thun mỏng rất dễ sử dụng.

Bao tay mút xốp kim 13 trung quốc

Bao tay mút xốp kim 13 Trung Quốc

Chất liệu để dệt nên bao tay mút xốp là vải thun. Khác với bao tay bảo hội sợi len dày dặn, bao tay này có đô mỏng hơn, bề mặt mềm mịn, không xù lông. Đặc biệt, khi đeo dáng bao tay ôm sát bàn tay và ngón tay, co giãn linh hoạt theo từng cử động khi làm việc.

Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng trong lĩnh vực lao động, ở một số ngành nghề cụ thể như xây dựng, sản xuất kim loại, sửa chữa cơ khí, làm vườn, thu hoạch nông sản, vận chuyển hàng hoá…

Bao tay mút xốp vải thun mỏng êm tay

Bao tay mút xốp vải thun mỏng êm tay 

Lí do bạn nên chọn sử dụng bao tay mút xốp

Về chất liệu: Vải thun có độ mỏng vừa phải, dễ co giãn và có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra vải này rất mát tay, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Về chất lượng: Nhờ sử dụng kim 13 nên bề mặt sợi vải rất mịn, khít sát và không có hiện tượng bông, xù. Sờ lên có cảm giác mịn màng, êm tay.

Về thiết kế: Găng tay vẫn là có thiết kế 5 ngón thông dụng, đầu ngón tay bo tròn, cổ tay se viền ôm sát chống trơn tuột. Đặc biệt, mẫu mã đơn giản, không họa tiết cầu kỳ, có thể dùng cho cả nam va nữ.

Về giá cả: Trên thị trường, giá của dòng bao tay mút xốp kim 13 không quá đắt đỏ, lại rất rẻ nên phù hợp với mọi đối tượng lao động

Bao tay mút xốp giá rẻ đóng bao 1000 đôi

Bao tay mút xốp đóng bao sẵn 1000 đôi

👉 Công dụng chính:

  • Bảo vệ tay sạch sẽ

  • Chống bám bẩn, trầy xước cho tay và cho bề mặt vật dụng

  • Tăng độ chính xác trong thao tác

  • Mang lại cảm giác an toàn, an tâm khi làm việc

  • Đảm bảo an toàn lao động

Tìm địa chỉ chuyên sản xuất và bỏ sỉ bao tay mút xốp giá rẻ

Bao tay mút xốp trên thị trường có rất nhiều màu như tím, xám, đen, trắng, xanh dương….Nếu bạn yêu thích dòng bao tay bảo hộ này và đang muốn nhập hàng về kho với số lượng lớn, hãy đến ngay địa chỉ của Bảo hộ Thu Hồng. Thu Hồng là một trong những nơi chuyên sản xuất và bỏ sỉ bao tay mút xốp giá rẻ cho người lao động tại thị trường miền Nam.

Giao sỉ bao tay mút xốp miễn phí

Giao sỉ bao tay mút xốp miễn phí

Sản xuất và bỏ sỉ bao tay mút xốp giá rẻ TPHCM

Thu Hồng chuyên sản xuất và bỏ sỉ bao tay mút xốp đủ màu

Chúng tôi đặc biệt dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn đặt hàng từ 500 đôi trở lên. Có hỗ trợ giao tận nơi tại TPHCM và gửi hàng thông qua các chành xe đi tỉnh.

Trở thành khách hàng tại Bảo hộ Thu Hồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi sẵn sàng tư vấn & báo giá đúng theo yêu cầu. Bao tay mút xốp giá rẻ khi đặt hàng trực tiếp tại website hoặc qua số Zalo của chúng tôi ngay hôm nay.

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ và đón tiếp các bạn khách hàng tại TPHCM và trên toàn quốc.

--------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận