Shop bán ống tay chống nắng nam nữ giá rẻ nhất tại TPHCM

06/05/2023 | 389 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng - Shop bán ống tay chống nắng nam nữ giá rẻ nhất tại TPHCM dành cho các đại lý, khách sỉ, khách lẻ đang có nhu cầu. Đặc biệt khi nhập ống tay số lượng lớn, bạn sẽ được ưu đãi giảm giá hấp dẫn đến từ phía Công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé! 

Chất lượng ống tay chống nắng tại Thu Hồng

Ống tay chống nắng nam nữ có kiểu dáng như thế nào?

Đối với các bạn thường xuyên tập luyện thể thao và hoạt động ngoài trời thì nhu cầu sử dụng ống tay chống nắng là rất cần thiết. Ống tay là sản phẩm tối ưu với hiệu quả bảo vệ cao, giúp người đeo tự tin vận động. 

ống tay chống nắng nam nữ

Mẫu ống tay chống nắng dành cho nam, nữ phổ biến nhất hiện nay

Ống tay chống nắng nam nữ có kiểu dáng dài, đơn giản 1 màu với mức che phủ toàn bộ cánh tay. Sản phẩm có dạng xỏ ngón hoặc không xỏ ngón tiện lợi cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, ống tay bảo vệ được sản xuất từ vải thun co giãn 4 chiều, siêu đàn hồi, khả năng thấm hút mồ hôi tốt phù hợp cho việc tập luyện, sản xuất, buôn bán... 

So với các mẫu găng tay bảo hộ thông thường, ống tay chống nắng nam nữ có khả năng che phủ cao hơn, giúp bảo vệ làn da khỏi khói bụi môi trường cũng như ảnh hưởng xấu của tia UV.

Ống tay chống nắng siêu co giãn cho nam nữ

Ống tay siêu co giãn mang lại sự thoải mái khi cử động

Tuy có dáng dài, song bạn không mất nhiều thời gian để đeo cũng như không cảm thấy vướng víu trong quá trình cử động. Đó là một trong rất nhiều ưu điểm giúp cho ống tay vải thun chống nắng rất được nhiều người ưa chuộng. 

Shop bán ống tay chống nắng nam nữ giá rẻ nhất tại TPHCM

TPHCM là khu vực rộng lớn do đó không thiếu nhà cung cấp ống tay chống nắng giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một đối tác hợp tác lâu dài, nguồn hàng ổn định, hãy ghé ngay địa chỉ của Công ty TNHH TM Thu Hồng nhé! 

ống tay chống nắng giá rẻ nhất ở đâu

Ống tay chống nắng giá rẻ nhất mua ở đâu?

Thu Hồng chính là Shop bán ống tay chống nắng nam nữ giá rẻ nhất tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi hỗ trợ mức giá cạnh tranh cũng như chiết khấu hoa hồng hấp dẫn  cho khách sỉ, đại lý nhập hàng thường xuyên và lâu dài. Với cơ hội trở thành khách hàng của Thu Hồng, bạn còn được chăm sóc tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận sản phẩm. 

Công ty chúng tôi nhận ship miễn phí không giới hạn số lượng cho đơn mua ống tay chống nắng các màu tại TPHCM. Riêng với khách tỉnh, Thu Hồng có hỗ trợ gửi  hàng miễn phí tại chành xe theo yêu cầu. 

Shop bán ống tay chống nắng nam nữ giá rẻ nhất tại TPHCM

Mua ống tay chống nắng nam nữ giá rẻ duy nhất tại Thu Hồng

Hãy liên hệ với Thu Hồng - Shop bán ống tay chống nắng nam nữ giá rẻ nhất tại TPHCM ngay bây giờ để được tư vấn mua hàng chi tiết nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

_______________________________________________

~ DANH SÁCH SẢN PHẨM CỦA BẢO HỘ THU HỒNG ~

danh sách sản phẩm của bảo hộ thu hồng


Tin tức liên quan

Bình luận