Shop sỉ găng tay len thời trang cotton giá rẻ

05/08/2022 | 334 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là shop sỉ găng tay len thời trang cotton giá rẻ, có hỗ trợ giao hàng toàn quốc không giới hạn số lượng. Găng tay len thời trang chất lượng, chuẩn hàng xưởng, giá xưởng. Để được báo giá bạn nhanh tay liên hệ về Hotline của Thu Hồng nhé!

Tìm hiểu về găng tay len thời trang cotton

Găng tay len thời trang cotton là găng tay len sợi được dệt từ 100% sợi cotton nguyên chất, không pha cùng các loại sợi nào khác. Găng tay là sự kết hợp giữa nhiều sợi len màu khác nhau đáp ứng được thị hiếu của mọi người.

Nói về đặc điểm, găng tay thời trang cotton có bề mặt mềm mại, không bị xù lông, 2 mặt trơn được dệt trơn đồng đều. Kích thước của găng freesize phù hợp với cả tay lớn và tay nhỏ, tay nam và tay nữ. Bạn có thể thoải mái đeo găng tay thời trang len sợi cotton và thao tác tùy theo ý muốn.

Găng tay len thời trang cotton

Găng tay thời trang sợi cotton dệt bằng máy dệt công nghiệp

Nhiều khách hàng ưa chuộng mua găng tay len thời trang cotton vì tính chất mềm mại, độ thông thoáng cao của nó. Sợi cotton có ưu điểm thấm hút mồ hôi nhanh, co giãn 4 chiều và độ dai bền cực kỳ lâu đem tới tuổi thọ cao cho đôi găng tay.

Chính vì có nhiều ưu điểm nổi bật, hiệu quả cao khi sử dụng mà hiện nay bạn có thể ứng dụng găng tay thời trang để làm các công việc khác nhau như: vận chuyển hàng hóa, làm vườn, chống nắng khi lái xe,..

găng tay len thời trang cotton giá rẻ mua ở đâu/

Găng tay len thời trang cotton có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Đặc biệt, giá thành sản phẩm sẽ càng rẻ hơn khi bạn đến với Shop sỉ găng tay len thời trang cotton giá rẻ nhất TPHCM – Công ty TNHH TM Thu Hồng. Tại đây chúng tôi có nhiều mẫu găng tay len rẻ - đẹp - bền đáp ứng nhu cầu của bạn.

Mua găng tay len thời trang sợi cotton tại Thu Hồng rẻ hay mắc?

Công ty TNHH TM Thu Hồng buôn bán găng tay len thời trang sợi cotton hàng sản xuất trực tiếp tại xưởng, nguyên liệu nhập trực tiếp không qua trung gian do đó giá thành bình dân, phù hợp với đại đa số người dùng.

shop sỉ găng tay len thời trang cotton giá rẻ

Găng tay thời trang giá rẻ tại xưởng do Thu Hồng cung cấp

Bạn có nhu cầu mua sỉ găng tay len thời trang cotton nhiều màu hoặc đang cần tìm đối tác làm ăn lâu dài, hãy ghé ngay địa chỉ của chúng tôi. Công ty cam kêt bán hàng thật, giá thật. Bao đổi trả miễn phí nếu bạn không hài lòng khi nhận hàng.

Thu Hồng nhiều năm là Shop sỉ găng tay len thời trang cotton giá rẻ tại TPHCM. Hiện công ty đang bỏ mối cho nhiều cửa hàng, nhà máy, nhà xưởng,..trên toàn quốc. Đặc biệt có giảm giá khi mua số lượng lớn.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận