SỈ LẺ BAO TAY VẢI BẠT RẺ BẢO HỘ CHỐNG NÓNG

18/02/2021 | 417 |
0 Đánh giá

Nhiệt độ nóng từ các lò luyện kim loại, lò nướng có thể gây bỏng tay nghiêm trọng nếu không có biện pháp phòng hộ. Thu Hồng chuyên sỉ lẻ bao tay vải bạt rẻ bảo hộ chống nóng an toàn, hiệu quả tại TPHCM.

► DÙNG BAO TAY VẢI BẠT RẺ BẢO HỘ CHỐNG NÓNG CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

 

Bao tay vải bạtbao tay vải bố được dệt từ sợi cây gai dầu kết hợp với nguyên liệu cotton và sợi tổng hợp. Vải bạt vốn là một chất liệu quen thuộc khi nó có thể được dùng đóng khung để vẽ, che lều, làm buồm, tranh sơn dầu,…đều được.
 

Dòng bao tay bảo hộ làm từ vải bạt thường được yêu thích nhiều hơn vì nó có khả năng chống nóng, chống bỏng nhiệt tốt hơn so với bao tay vải mỏng hoặc bao tay làm từ len sợi khác.

 

bao tay vải bạt bảo hộ

 

Bao tay vải bạt bảo hộ chống nóng có độ dày chắc, cứng cáp, ít co giãn, dùng tay không sờ lên bề mặt sẽ có cảm giác hơi thô ráp. Nhìn chung, hình dáng bên ngoài của bao tay không quá bắt mắt mà chủ yếu thiên về tính tiện dụng, hiệu quả bảo vệ tay khỏi nhiệt độ nhiều hơn.

 

bao tay vải bạt bảo hộ chống nóng size 7

 

Bao tay vải bạt bảo hộ chống nóng có ba kích cỡ 7 – 8 – 9 phù hợp với nhiều cỡ bàn tay của cả nam và nữ. Đường chỉ may trên sản phẩm chắc chắn, khít sát bằng máy dệt bao tay công nghiệp loại tốt nên không bị bung chỉ khi sử dụng.

 

Sản phẩm rất dễ dàng để bạn đeo vào, tháo ra nhanh chóng, cũng như cử động các cơ ngón tay thoải mái nhất mà không có cảm giác vướng víu khó chịu.

 

bao tay vải bạt rẻ bảo hộ chống nhiệt nóng

 

Đặc biệt, độ bền chất lượng của bao tay vải bạt chống nóng được đánh giá cao dù phải tiếp xúc với các lò nướng, lò luyện kim trong thời gian lâu dài. 

 

► NƠI SỈ LẺ BAO TAY VẢI BẠT RẺ BẢO HỘ CHỐNG NÓNG TẠI TP.HCM

 

Với những hiệu quả đem lại trong lao động, bao tay vải bạt bảo hộ chống nóng có được lượng tiêu thụ rất lớn trên thị trường. Các anh em công nhân làm tại các xưởng, nhà máy sản xuất công nghiệp, lò luyện,… gần như không ai là không sử dụng bao tay này.  

 

nơi sỉ lẻ bao tay vải bạt rẻ bảo hộ chống nóng tại TPHCM

 

 

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ lẻ bao tay vải bạt rẻ bảo hộ chống nóng tại TPHCM số lượng không giới hạn. Cam kết với bạn, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là hàng có xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng chất liệu tốt nhất, do đó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

 

bao tay vải bạt chống nóng siêu dày hàng Việt Nam

 

Bạn cần mua sỉ, lẻ Thu Hồng đều sẵn sàng đáp ứng cho bạn. Miễn phí ship 100% trong nội thành và gửi hàng tại các chành xe.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận