Sỉ mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn

01/04/2022 | 433 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng nhận bỏ sỉ mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn chính hãng, giá gốc NSX tại TPHCM. Mũ được làm từ nhựa HDPE siêu cứng, chống va đập tốt giúp bạn cảm thấy an tâm khi làm việc.

Đăng ký xem thêm nhiều video mới nhất TẠI ĐÂY!

Tìm hiểu về mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn

Mũ bảo hộ Thùy Dương luôn được được người tiêu dùng Việt, đặc biệt là anh em công nhân tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Nón được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế cũng như giá cả phải chăng đã khiến nhu cầu tìm nơi sỉ mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn tăng cao.

mũ bảo hộ thùy dương trắng có nút vặn

Mũ bảo hộ Thùy Dương màu trắng

Mũ Thùy Dương trắng phù hợp để sử dụng tại các công trình thi công, xây dựng do được làm từ nhựa HDPE cực kỳ cứng cáp, có khả năng chịu được lực va đập tốt. Các bạn là kỹ sư, công nhân hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng mũ của NSX Thùy Dương.

Cũng giống như nhiều dòng mũ bảo hộ lao động khác, sản phẩm có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Phần quai có thêm tăng đơ kết hợp với nút vặn phía sau gáy giúp điều chỉnh độ rộng dễ dàng hơn.

mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn nhựa HDPE

Mũ Thùy Dương sở hữu hệ thống dây định vị và nút vặn hiện đại

Chỉ cần bỏ ra chưa tới vài trăm ngàn, bạn đã sở hữu ngay cho mình một chiếc mũ bỏ hộ Thùy Dương trắng có nút vặn siêu cứng, chống va đập, chống trầy xước hiệu quả tối đa.

Ở đâu bán sỉ mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn tại TPHCM?

Nếu bạn là chủ công trình hoặc là kỹ sư, công nhân muốn tìm mũ bảo hộ loại tốt, ít tốn kém thì Thùy Dương là điểm dừng chân của bạn.

Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng chào đón Quý khách hàng gần – xa đến mua sỉ mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn. Chúng tôi đảm bảo đưa ra mức giá hợp lý, chiết khấu tốt dành cho Khách sỉ.

sỉ mũ bảo hộ Thùy Dương trắng có nút vặn tại TPHCM

Mũ bảo hộ Thùy Dương rẻ - đẹp - bền, an toàn dùng trong lao động

Mũ bảo hộ Thùy Dương màu trắng vừa đẹp, vừa rẻ , hàng sẵn có số lượng lớn tại kho của Thu Hồng. Bạn cần bao nhiêu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng bấy nhiêu. Không giới hạn số lượng.

Mua hàng với số lượng lớn, Thu Hồng sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nơi trong nội thành TPHCM. Riêng khách tỉnh chúng tôi nhận ký gửi ra chành xe.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận