Sỉ nguồn hàng phao hình con cá chất lượng

11/05/2024 | 238 |
0 Đánh giá

Phao hai con cá rất thông dụng trong việc dùng làm lưới đánh bắt cá, dây chắn sóng hồ bơi và nhiều công dụng khác. Phao được làm từ nhựa PE cứng cáp, dễ nổi trên nước, đặc biệt độ bền rất cao không bị mòn do ảnh hưởng của nước và thời tiết. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này và muốn biết ở đâu sỉ nguồn hàng phao hình con cá chất lượng hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết này nhé! 

Đôi nét về phao hình con cá

Phao hình con cá nổi trên mặt nước

Phao hình con cá loại nổi trên mặt nước 

Phao hình con cá hay phao nhựa hai con cá là một loại phao được từ nhựa HDPE với các đặc tính:

+ Vỏ ngoài cứng cáp 

+ Trọng lượng nhẹ, nổi nhanh, lâu chìm

+ Không thấm nước 

+ Không bị ăn mòn

+ Chịu được lực va đập tốt 

+ Độ bền cao 

Trên thực tế, phao hình hai con cá có dáng bầu dục dài và trên thân có in hình biểu tượng hai con cá làm điểm nhấn, nhờ đó người mua có thể dễ dàng nhận dạng và mua sản phẩm theo nhu cầu. 

Phao hình con cá bằng nhựa PE siêu cứng cáp

Phao được làm từ nhựa cứng cáp, chống chịu và đập tốt

Nhờ vào độ cứng cáp và khả năng nổi lâu trên mặt nước mà loại phao này được ứng dụng trong rãi trong đời sống và trong ngành chăn nuôi. Cụ thể, ở trái phao có 2 khoen tròn để dùng dây móc lại tạo thành dây phao dài làm lưới đánh bắt trên sông, hoặc tạo dây chắn sóng thường thấy tại các bể bơi hoặc hồ nước. 

Về độ an toàn của phao là 100% vì nó là dạng khối cứng, chất liệu nhựa không bị chảy, không gây hại cho môi trường nước và các loài thủy hải sản khác. Đây là sự thay thế hoàn hảo cho các vật dụng bằng kim loại độc hại. 

Các kích thước thông dụng của phao hình hai con cá mà người mua có thể tham khảo là:

+ Phao hai con cá kích thước 25cm 

+ Phao hai con cá kích thước 30cm 

+ Phao hai con cá kích thước 35cm 

+ Phao hai con cá kích thước 40cm 

Phao nhựa hình con cá chất lượng nhiều kích cỡ

Phao con cá nhiều kích cỡ 25cm, 30cm, 35cm, 40cm...

Nhiều ngư dân, hộ nuôi trồng thuỷ sản, các địa điểm bơi lội lựa chọn sử dụng phao này vì nó có thể làm thành lưới chắn chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh như mở rộng hoặc thu hẹp phạm vi khu vực. Không những vậy, sản phẩm có giá bán rất rẻ, nguồn hàng dễ tìm mua nhất là tại thị trường Việt Nam. 

Ở đâu sỉ nguồn hàng phao hình con cá chất lượng nhất? 

Không cần phải đi xa và bỏ ra quá nhiều công sức mà bạn vẫn có thể mua được phao nhựa con cá với mức giá tốt nhất tại địa chỉ của Bảo hộ lao động Thu HồngSản phẩm được chúng tôi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng thật giống mô tả, chất lượng đảm bảo.

Sỉ nguồn hàng phao hình con cá chất lượng

Thu Hồng chuyên sỉ phao hai con cá giao toàn quốc

Bạn cần tìm sỉ nguồn hàng phao hình con cá chất lượng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và tính giá ưu đãi nhất. Đặc biệt nếu khách mua số lượng lớn sẽ còn được giảm giá và áp dụng chiết khấu hấp dẫn.

Công ty hỗ trợ đóng hàng và gửi hàng miễn phí cho các quận, huyện tại TPHCM và cho khách tỉnh thông qua các chành xe. Cam kết giao hàng đúng mẫu mã, số lượng đầy đủ như đã đặt.

Bảo hộ lao động Thu Hồng luôn đảm bảo nguồn hàng cho quý khách hàng có nhu cầu nhập phao nổi nhựa hai con cá số lượng lớn. Hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 để được hỗ trợ chi tiết nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận