Sỉ rẻ bọc giày y tế vô trùng giao tận nơi

14/11/2022 | 204 |
0 Đánh giá

Bọc giày làm từ vải không dệt an toàn, không bụi, không kích ứng là sản phẩm được sử dụng nhiều trong môi trường y tế, phòng sạch. Cần mua sỉ rẻ bọc giày y tế vô trùng giao tận nơi bạn hãy liên hệ trực tiếp Thu Hồng để được tư vấn, báo giá cụ thể nhất. 

Bọc giày y tế vô trùng

Bọc giày y tế được sản xuất từ chất liệu vải không dệt PP (Polypropylene) dựa theo công nghệ vô trùng, kháng khuẩn. Đây là sản phẩm được dùng phổ biến nhất trong lĩnh vực y khoa như xét nghiệm máu, phẫu thuật, hoăc dùng khi thăm khám tại các khu điều trị bệnh dịch có nguy cơ lây nhiễm cao... 

bọc giày y tế vô trùng

Đặc điểm của sản phẩm bọc giày vải y tế là dùng 1 lần, không thể tái sử dụng do tính chất đặc trưng của sợi PP. Sợi PP mỏng, có độ mềm mại, xốp nhẹ, không đổ bụi trong quá trình sử dụng, đảm bảo không lây nhiễm. Mang bọc giày còn giúp chống thấm nước, chống tĩnh điện hiệu quả. Do đó, khi cần đi lại, làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám, bọc giày y tế vô trùng chính là sự lựa chọn tốt nhất. 

Đặc điểm nổi bật của bọc giày vải y tế

- Bọc giày làm từ chất liệu an toàn, không độc hại, không gây kích ứng da

- Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, sử dụng bao bên ngoài giày/dép là chủ yếu 

- Phần cổ có thêm chun co giãn, hỗ trợ chống trơn - chống tuột khi đi lại 

- Bọc giày y tế vô trùng, không lây nhiễm 

- Bọc giày vải không dệt chỉ sử dụng 1 lần đảm bảo an toàn cho môi trường, phòng tránh sự lây lan của vi khuẩn

- Bọc giày có kích thước freesize, co giãn theo kích cỡ giày 

bọc giày y tế vải không dệt giá rẻ

Với nhiều đặc điểm, ưu điểm nổi bật, nhiều bệnh viện / phòng khám liên tục nhập bọc giày vải y tế dùng 1 lần để sử dụng. Tuy nhiên tìm đâu một địa chỉ sỉ rẻ bọc giày y tế vô trùng giao tận nơi uy tín, đáng tin cậy không phải ai cũng biết. 

Địa chỉ mua sỉ rẻ bọc giày vải y tế vô trùng cho ngành y tế

Bọc giày y tế  không phải là sản phẩm khan hiếm, khó tìm. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cơ sở bán đồ y tế chuyên dụng hoặc ghé ngay địa chỉ của Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ Thu Hồng để được giá tốt nhất. 

Sỉ rẻ bọc giày y tế vô trùng giao tận nơi

Thu Hồng chuyên bán sỉ rẻ bọc giày y tế vô trùng giao tận nơi không chỉ tại TPHCM mà còn tại các tỉnh, thành khác. Miễn phí vận chuyển 100% cho đơn hàng số lượng lớn. Trường hợp khách ở xa không thể giao tận nơi, công ty sẵn sàng gửi chành xe theo yêu cầu. 

Sản phẩm bọc giày y tế được chúng tôi đóng gói trong túi hút chân không, chất lượng mới 100% chưa qua sử dụng. Việc bảo quản trong túi hút chân không giúp bọc giày không bị nhiễm bụi, bị dơ, hoặc bị ẩm mốc. 

Nếu bạn đang cần tìm nguồn bọc giày vải y tế uy tín để hợp tác lâu dài, Thu Hồng sẵn sàng tư vấn, báo giá chi tiết cho bạn. Nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. 

-------------------------------------------------------------------------------

*** QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA SỈ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT:

Holine/Zalo: 0907 535 608 - 0937 583 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận