Sỉ rẻ dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam

05/01/2022 | 660 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm nơi sỉ rẻ dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam tại TPHCM uy tín? Công ty Thu Hồng sẵn sàng phục vụ bạn. Tư vấn miễn phí qua Hotline: 0907535608 – 0937583530.

► Dép nhựa tổ ong màu vàng hàng xưởng, chất lượng cao

Giản dị, bình dân, có tính ứng dụng cao là những đánh giá tích cực của phần đông khách hàng dành cho dép tổ ong màu vàng.

dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam

Dép nhựa tổ ong Speed, Bella 

Những đôi dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam đẹp, chất lượng được sản xuất hoàn toàn tại xưởng riêng, không qua trung gian thứ ba. Để có được độ dẻo dai, bền chắc , dép phải sẽ được làm từ nhựa cao su tổng hợp. Hoàn toàn đã được xử lý cẩn thận nên không còn mùi hôi hóa chất khó chịu.

dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam chống trơn trượt

Thiết kế đơn giản, phù hợp đi nắng đi mưa

Dép nhựa phù hợp sử dụng trong nhiều tình huống: đi trong nhà, đi ruộng, đi bắt cá, hoặc dùng trong spa, thẩm mỹ viện,… An toàn tuyệt đối với đế đinh nổi chống trơn trượt, không gây ô nhiễm môi trường.

dép nhựa tổ ong dày màu vàng hàng xưởng giá rẻ

Dép có đinh nổi , chống trơn, tăng ma sát

Nhiều Khách hàng mong muốn tìm mua sỉ rẻ dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam để phân phối lại nhưng chưa biết nên đến địa chỉ nào đúng không nào? Sau đây là gợi ý mà bài viết đưa ra. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được sự chọn lựa đúng đắn nhất.

► Công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ dép tổ ong màu giá rẻ nhất thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà cung cấp sỉ các mặt hàng giày bảo hộ, dép tổ ong cho thị trường Việt Nam, Công ty Thu Hồng là cái tên không thể nằm ngoài danh sách của bạn.

sỉ rẻ dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam

Thu Hồng nhận sỉ dép tổ ong cho đại lý toàn quốc

Các bạn là đại lý, tiểu thương muốn tìm nguồn sỉ rẻ dép nhựa tổ ong dày màu vàng size nam để hợp tác, lấy hàng lâu dài thì hãy đến Thu Hồng sẽ có giá sỉ rẻ.

Dép đảm bảo đạt chuẩn từ chất liệu cho đến chất lượng. Có đủ size từ 35 – 36 – 37 – 38 – 39 – 40 – 41 – 42 – 43 – 44 – 45. Đóng bao: 10 đôi/1 cục, hoặc theo đơn đặt hàng.

Đơn hàng số lượng lớn tại TPHCM sẽ được miễn phí giao tận nơi. Các tỉnh, thành xa Công ty chủ động hỗ trợ giao ra chành xe.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận