Sỉ rẻ dép tổ ong màu vàng đế dày chống trơn loại 1

29/05/2024 | 166 |
0 Đánh giá

Các đại lý, nhà phân phối muốn mua sỉ rẻ dép tổ ong màu vàng đế dày chống trơn loại 1 hãy liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Chúng tôi chuyên kinh doanh bỏ sỉ dép tổ ong nam nữ với đầy đủ số đo từ nhỏ đến lớn. Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng mới 100%, hàng thật giống mô tả. 

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Chất lượng dép tổ ong màu vàng loại 1 

Dép tổ ong luôn gắn liền với cuộc sống của chúng ta từ sinh hoạt hằng ngày cho đến đi chơi, đi du lịch, đi làm.. Lợi thế của loại dép này đó là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, tính ứng dụng linh hoạt nên rất được mọi người, dù là nam hay nữ, đều yêu thích sử dụng.

Để đáp ứng sở thích cá nhân của mỗi người, dép được sản xuất với nhiều màu khác nhau như hồng, đỏ, xanh dương, trắng, kem, tím,…trong đó có dép tổ ong màu vàng là màu sắc nổi bật rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Dép tổ ong màu vàng size người lớn

Dép tổ ong màu vàng

Dép tổ ong màu vàng có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam với chất liệu từ 100% nhựa PVC. Đối với dòng dép loại 1, dép có những đặc tính nổi bật như:

- Form dáng của dép đẹp, mang ôm chân vừa đủ

- Chất liệu nhựa PVC mang đến sự cứng cáp, độ chắc và bền cho sản phẩm

- Đế dép đúc cao 3cm, thiết kế gai nhọn nổi giúp tăng thêm khả năng bám dính, chống trơn khi đi lại

- Màu dép tươi, sáng, tạo cảm giác trẻ trung, năng động

- Dép nhựa siêu nhẹ, mang êm chân, có khả năng thoát khí tốt, chống ẩm nhờ phần quai có đục nhiều lỗ nhỏ li ti như tổ ong

Dép tổ ong màu vàng đế dày 3cm

Dép tổ ong màu vàng đế dày 3cm

Dù đi mưa hay đi năng, dép tổ ong màu vàng đế dày vẫn mang đến cảm giác an toàn, chắc chắn trong từng bước đi. Dép có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau giúp đem đến vẻ ngoài bắt mắt, thu hút.

Dép tổ ong là một loại dép có tính ứng dụng cao khi chúng ta có thể mang đi trong nhà, trong nhà tắm, cho đến văn phòng, bệnh viện,.. hoặc bất cứ nơi đâu khi cần thiết để tránh bám bẩn, giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh.

Dép tổ ong đế dày chống trơn trượt đi mưa

Dép tổ ong màu vàng chống trơn, chống nước, chống hao mòn

Sỉ rẻ dép tổ ong màu vàng đế dày chống trơn loại 1

Muốn mua sỉ rẻ dép tổ ong màu vàng đế dày chống trơn loại 1 chính hãng tốt nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với cơ sở của chúng tôi – Bảo hộ lao động Thu Hồng để được tư vấn và báo giá phù hợp với nhu cầu.

Sỉ rẻ dép tổ ong màu vàng đế dày chống trơn loại 1

Thu Hồng tại TPHCM là một trong những nhà cung cấp dép tổ ong giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có đủ dép tổ ong cho nam và nữ, dép tổ ong nhiều màu để đáp ứng cho bạn. Đặc biệt, với mẫu dép tổ ong màu vàng, công ty luôn có sẵn hàng tại kho với đầy đủ các size: 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44…

Dép tổ ong màu vàng loại 1 giá sỉ rẻ

Dép tổ ong màu vàng chất lượng cao

Bảo hộ lao động Thu Hồng chuyên sỉ rẻ dép tổ ong màu vàng đế dày chống trơn loại 1 với nhiều ưu đãi về giá và chiết khấu hấp dẫn cho đại lý, nhà phân phối. Ưu tiên miễn phí giao hàng tại TPHCM và các tỉnh, thành lân cận.

Chúng tôi nhận đặt hàng online miễn phí qua Hotline/Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 và áp dụng thanh toán bằng nhiều hinh thức tiện lợi, linh hoạt, đảm bảo bạn mua sắm thoải mái nhất khi đến với Thu Hồng.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận