Sỉ rẻ dép tổ ong Thái màu rêu đi trong nhà

12/08/2022 | 359 |
0 Đánh giá

Bảo họ Thu Hồng trực tiếp bán sỉ rẻ dép tổ ong Thái màu rêu đi trong nhà đa dạng kích cỡ cho mọi cỡ chân. Dép tổ ong Thái chính hãng, giá rẻ khi mua số lượng lớn. Thu Hồng nhận giao miễn phí trong nội thành TPHCM.

Dép tổ ong Thái màu rêu hàng xưởng rẻ, đẹp, bền

Dép là phụ kiện quen thuộc và là vật dụng không thể thay thiếu của nhiều người. Bên cạnh những đôi dép thời trang, thiết kế độc lạ, dép tổ ong Thái vẫn luôn có một chỗ đứng  không thể thay thế theo thời gian.

Dép tổ ong Thái màu rêu nhã nhặn, đẹp mắt là một trong số những màu dép được yêu thích và bán chạy nhất tại Công ty TNHH TM Thu Hồng.

Dép Thái làm bằng cao su tổng hợp dẻo dai, form cứng cáp chắc chắn. Quai dép có nhiều lỗ tổ ong hở giúp thoáng khí, đem lại cảm giác thoải mái, thông thoáng dù mang trong nhiều giờ liền.

Dép tổ ong Thái màu rêu đi trong nhà

Dép tổ ong màu rêu hàng Thái Lan

Dép tổ ong Thái màu rêu đi trong nhà cực kỳ thích hợp bảo vệ chân, hạn chế bụi bẩn, giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ. Đặc biệt phần đế dép có nhiều gai nhọn giúp tạo ra ma sát bám dính, chống trơn khi đi trên nền đá, đi trong nhà tắm,..

Mua sỉ rẻ dép tổ ong Thái màu rêu đi trong nhà ở đâu tại TP.HCM?

Dép tổ ong Thái màu rêu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, không cầu kỳ là điểm cộng giúp nó được dùng ở rất nhiều nơi, trong nhiều hoạt động, lĩnh vực khác nhau.

Dép tổ ong Thái màu rêu giá rẻ tại xưởng

Dép nhựa tổ ong màu rêu phù hợp cho cả nam và nữ

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên sỉ rẻ dép tổ ong Thái màu rêu đi trong nhà hàng xưởng chính hãng, giá thành cạnh tranh, hợp lí. Chúng tôi nhận bỏ sỉ số lượng lớn, có giảm giá cho khách lấy sỉ lâu dài.

Dép tổ ong màu rêu có nhiều size: X, XX, XXXL, L, LL, XL, XXL,…giúp bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, bạn mua số lượng càng lớn thì giá càng rẻ.

Sỉ rẻ dép tổ ong Thái màu rêu đi trong nhà

Đến Thu Hồng mua dép tổ ong màu rêu giá sỉ rẻ cạnh tranh

Thu Hồng chào đón Quý khách hàng gần – xa đến mua dép tổ ong Thái màu rêu tại địa chỉ của chúng tôi. Trong trường hợp bạn ở xa, Công ty có nhận gửi hàng ra chành xe (hoàn toàn không thu phí) với số lượng bao la, không giới hạn.

Nhanh tay liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để nhận bảng giá sỉ cũng như cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi hiện có tại Thu Hồng nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận