Sỉ rẻ găng tay bảo hộ len kem trắng tại TPHCM

05/10/2022 | 283 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ găng tay bảo hộ len kem trắng tại TPHCM. Quý khách hàng cần tìm nhà cung cấp găng tay len uy tín hãy nhanh tay liên hệ Thu Hồng nhé!

Găng tay bảo hộ len kem trắng phổ biến trong lao động 

Sử dụng găng tay bảo hộ là việc cần thiết và quan trọng đối với công nhân mọi ngành nghề. Bất kỳ ngành nghề nào cũng đều cần đến những đôi bao tay. Đặc biệt, găng tay bảo hộ len kem trắng là dòng găng tay sợi phổ biến và được dùng nhiều nhất hiện nay tại các nhà xưởng, nhà máy, công trình,... 

găng tay len kem trắng

Thông tin sản phẩm: 

+ Chất liệu: Găng tay len kem trắng được dệt trên máy dệt công nghiệp hiện đại với thành phần là sợi len kết hợp với sợi cotton theo tỉ lệ 35/65

+ Màu sắc: Kem trắng 

+ Trọng lượng: 40g - 50g - 60g - 70g - 80g - 90g - 100g

+ Viền: viền xanh lá, viền cam, viền xanh dương, viền đỏ 

+ Đóng gói: 10 đôi/bịch, 500 đôi/bao 

găng tay bảo hộ len kem trắng giá rẻ tại xưởng

Ưu điểm của găng tay: 

* Găng tay bảo hộ len kem trắng khác với các dòng găng tay len khác vì có thêm thành phần sợi cotton giúp găng tay có độ co giãn tốt hơn, thấm hút mồ hôi nhanh và có độ dày hơn so với các dòng găng ta y thun.

+ Sử dụng găng tay len kem sợi cotton giúp đôi tay người lao động không bị bám bẩn, tránh được các tổn thương trong quá trình làm việc. Găng tay sợi len dày còn giúp chống tia UV gây sạm da, giữ ấm trong thời tiết lạnh.

+ Thiết kế của găng đơn giản, ôm sát tay. Các đầu ngón tay bo tròn vừa phải thuận tiện hơn cho việc cầm nắm. Găng tay giảm độ trơn trượt, tạo ma sát bám dính hiệu quả. 

+ Găng tay dễ đeo, dễ tháo linh hoạt trong mọi tình huống. Viền cổ tay ôm sát giúp giữ găng cố định mà không bị tuột khi thao tác

+ Găng tay bảo hộ lem kem trắng 40g - 50g - 60g - 70g - 80g - 90g - 100g đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn

+ Giá thành bình dân, tiết kiệm chi phí khi cần mua số lượng lớn 

Bỏ sỉ găng tay bảo hộ len kem trắng tại TPHCM

Địa chỉ buôn sỉ rẻ găng tay bảo hộ len kem trắng tại TPHCM

Nhu cầu nhập sỉ găng tay bảo hộ  len kem trắng của các công trình, nhà máy, xí nghiệp đang tăng cao. Do đó, để giúp bạn không phải đau đầu chọn lựa nhà cung cấp, Công ty TNHH TM Thu Hồng sẵn sàng tư vấn, báo giá rẻ nhất cho bạn. 

sỉ rẻ găng tay bảo hộ len kem trắng tại TPHCM

Găng tay len kem trắng của Thu Hồng rẻ hơn nhiều cơ sở do được sản xuất trực tiếp tại xưởng, chủ động về nguyên liệu và nhân công do đó không chịu thêm giá của bên thứ ba. Chỉ cần mua từ 500 đôi găng tay trở lên, bạn sẽ được giá sỉ siêu rẻ.

Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ rẻ găng tay bảo hộ len kem trắng tại TPHCM cho nhiều công trình, công ty, xưởng sản xuất lớn - nhỏ. Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực TPHCM hoặc gửi chành xe đi tỉnh theo yêu cầu. 

Đảm bảo khi bạn chọn chúng tôi để mua găng tay len kem trắng giá rẻ nhất, bạn sẽ không phải thất vọng từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ của Thu Hồng. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận