Sỉ rẻ găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu

13/09/2023 | 168 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng tại TPHCM chuyên phân phối sỉ rẻ găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu dành cho người lớn. Găng tay dáng dài, độ che phủ tốt, chất liệu co giãn thoáng mát phù hợp cho tập luyện thể thao hoặc làm các công việc ngoài trời. Thu Hồng cam kết bán sản phẩm chính hãng, giá tốt kèm nhiều chính sách cho khách hàng trên toàn quốc. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé. 

Video giới thiệu sản phẩm

➣ Click >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Lí do bạn nên sử dụng găng tay chống nắng xỏ ngón Hàn Quốc?

Găng tay chống nắng Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường đã từ rất lâu và được ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực, công việc trong đời sống hằng ngày. Găng tay hay ống tay chống nắng Let's Slim của Aqua X có xuất xứ tại Hàn Quốc và hiện nay được phân phối rộng rãi trên thị trường bởi nhiều đơn vị khác nhau.

găng tay chống nắng let's slim Hàn Quốc

Găng tay chống nắng Hàn Quốc

Những lí do bạn nên sử dụng găng tay chống nắng Hàn Quốc:

Về chất liệu:

- Găng tay chống nắng sử dụng vải thun cotton co giãn 4 chiều, đàn hồi tốt, chịu được lực kéo căng mà không bị chùn 

- Thun cotton là thành phần an toàn, không gây kích ứng, phù hợp cho những ai có làn da da nhạy cảm

- Găng tay thun cotton chống nắng có thể mang trong thời gian dài mà không có cảm giác nóng bức, khó chịu

- Dễ dàng giặt sạch, phơi khô nhanh chóng 

Về thiết kế: 

găng tay chống nắng Hàn Quốc xỏ ngón loại dài

Găng tay chống nắng Hàn Quốc xỏ ngón dáng dài

- Găng tay chống nắng Hàn Quốc có thiết kế dài tay, che phủ từ bàn tay cho đến hết cánh tay. Găng tay được cả nam và nữ yêu thích vì độ che phủ cao, hỗ trợ chống lại tác động của tia UV lên làn, giúp da không bị cháy nắng, bỏng nhiệt và bị thâm sạm.. 

- Găng tay dễ đeo, dễ tháo nhờ thiết kế xỏ ngón linh hoạt. Nhờ đó người đeo có thể dễ dàng cầm nắm dụng cụ hoặc điều khiển phương tiện

Găng tay chống nắng xỏ ngón Hàn Quốc cực kỳ phù hợp với cuộc sống, môi trường sống hiện đại. Nếu thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, đạp xe, làm vườn, tham gia các hoạt động ngoài trời,... trang bị phụ kiện như găng tay sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin vận động hơn. 

Ở đâu bán sỉ rẻ găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu?

găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu cho nam nữ

Găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu đẹp: xanh dương, tím, trắng, đen..

Tìm một địa chỉ bán găng tay chống nắng Let's Slim chính hãng Hàn Quốc không quá khó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sẵn sàng cung cấp sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp Bảo hộ Thu Hồng - nơi chuyên sỉ rẻ găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu để mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Hiện tại chúng tôi đang có đủ màu găng tay chống nắng xỏ ngón cho bạn thỏa mái lựa chọn: xanh dương, trắng, xám, đen, xanh da trời, tím... Đặc biệt, sản phẩm có kích thước freesize, phù hợp cho cả nam và nữ (unisex). Thu Hồng nhận bỏ sỉ toàn quốc không giới hạn số lượng, miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM và không thu phí gửi hàng tại chành cho khách tỉnh.

sỉ rẻ găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu

Thu Hồng chuyên sỉ rẻ găng tay chống nắng Hàn Quốc chính hãng tại TPHCM

Bạn cần tìm địa chỉ mua sỉ rẻ găng tay chống nắng Hàn Quốc đủ màu hãy nhanh chóng liên hệ với Bảo hộ Thu Hồng. Với nguồn hàng lớn, giá cả ổn định lâu dài, chúng tôi chắc chắn sẽ là đối tác phù hợp nhất dành cho bạn. 

Ngoài ra, khi trở thành khách hàng của Thu Hồng, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cũng như chính sách mua hàng ưu đãi. Khách sỉ, đại lý còn được công ty tặng chiết khấu cao nếu lấy số lượng lớn thường xuyên. 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến găng tay chống nắng Hàn Quốc, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline/Zalo để được hỗ trợ tư vấn nhé!

•◌•◌•★•◌•◌•

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận