Sỉ rẻ kính mắt chống hóa chất số lượng lớn

27/03/2024 | 57 |
0 Đánh giá

Bạn muốn mua sỉ rẻ kính mắt chống hoá chất số lượng lớn để nhập kho hãy liên hệ với chúng tôi – Bảo hộ Thu Hồng đơn vị chuyên sỉ kính bảo hộ lao động lớn nhất tại miền Nam với giá nhiều ưu đãi tại xưởng. Đặc biệt có nhận giao hàng toàn quốc không giới hạn số lượng cho quý khách hàng có nhu cầu.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Lợi ích của việc chọn mua kính mắt chống hoá chất

Kính mắt chống hóa chất là kính bảo hộ lao động đặc biệt được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng CE, EN166, ANSI Z87.1 để sử dụng trong môi trường phòng thí nghiệm, chế tạo hoá chất…

Kính mắt chống hoá chất cho công nhân

Hình ảnh thực tế của kính mắt chống hoá chất

Sử dụng hoá chất trong quá trình làm việc nếu không cẩn thận có thể gây ảnh hưởng tới mắt. Chính vì vậy, trang bị kính mắt là điều nên làm và cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta nên chọn loại kính nào mới là phù hợp và đảm bảo chất lượng?

+ Về chất liệu:

Kính bảo vệ mắt chống hoá chất loại phổ biến nhất được sản xuất từ chất liệu Polycarbonate an toàn, không độc hại. Chất liệu này có tính chất cứng cáp và độ bền cơ học cao. Trên thực tế, tròng kính làm từ nhựa Polycarbonate tốt hơn nhiều so với thủy tinh và nhựa CR-39. 

Kính mắt chống hoá chất làm từ Polycarbonate cao cấp

Kính làm từ chất liệu Polycarbonate cứng cáp

+ Về thiết kế:

Kính có phần tròng lớn giúp tăng độ che phủ toàn diện cho mắt tuy nhiên vẫn duy trì khả năng nhìn và quan sát tốt, tầm nhìn không bị hạn chế.

Tròng kính không có độ (0 độ) không gây cảm giác hoa mắt, chóng mặt dù sử dụng trong nhiều giờ

Kính có kèm dây đeo bằng thun co giãn 4 chiều, đàn hồi tốt giúp cố định kính chắc chắn và thoải mái

Có thêm các van nhỏ ở hai bên giúp thoát khí, đem lại độ thông thoáng

Kính chống hoá chất có màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản phù hợp với môi trường lao động 

Kính mắt chống hoá chất đặc biệt dùng cho phòng thí nghiệm, nhà máy

Tổng quan thiết kế của kính chống hoá chất bảo vệ mắt

Một số nơi bạn có thể mang kính mắt chống hoá chất như phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy sản xuất hóa chất, chế tạo nhiên liệu, điều chế hóa - mỹ phẩm... 

Nên mua sỉ rẻ kính mắt chống hoá chất số lượng lớn ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu cần nhập kính chống hóa chất số lượng lớn thì chắc hẳn quan tâm muốn biết giá sỉ và nơi bán uy tín. Là đơn vị chuyên kinh doanh đồ bảo hộ lao động, Bảo hộ Thu Hồng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cũng như mức giá hợp lý nhất. Chính vì vậy, khi cần mua sỉ rẻ kính mắt chống hoá chất số lượng lớn, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi hoặc liên hệ qua số: 0907 535 608 – 0937 583 530 để được tư vấn & báo giá phù hợp với nhu cầu.

Thu Hồng nói không với tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Bao đổi bao xài nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào hoặc chất lượng không đạt yêu cầu.

Sỉ rẻ kính mắt chống hoá chất số lượng lớn

Thu Hồng chuyên sỉ kính bảo hộ số lượng lớn

Quý khách hàng sẽ dược miễn phí đóng gói và giao hàng khi đặt hàng tại đây. Ưu tiên giao tận nơi cho các đơn thuộc nội thành TPHCM (bán kính 20km). Đối với đơn giao vê tỉnh, công ty hỗ trợ phí gửi hàng tại chành 100%.

Bảo hộ Thu Hồng chuyên mua bán sỉ rẻ kính mắt chống hoá chất số lượng lớn giao toàn quốc hoan nghênh Quý khách hàng gần, xa đến mua hàng.. 

--------------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận