Sỉ ủng cấy 2 lớp chống thấm giá rẻ nhất Sài Gòn

07/03/2022 | 437 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên sỉ ủng cấy 2 lớp chống thấm giá rẻ nhất Sài Gòn (TPHCM). Nhận giao hàng miễn phí toàn quốc không giới hạn. Có đủ size dành cho cả nam và nữ.

► Đặc điểm của ủng cấy

Việc đi chân trần trên đất bùn, đất sình lầy về lâu dài sẽ khiến da chân bị khô, thô ráp dẫn tới bị nứt nẻ chảy máu, nổi mụn nước,… Do đó sử dụng ủng bảo hộ đi cấy là quan trọng và cần thiết.

Ủng cấy, hay ủng lội ruộng là loại ủng bảo hộ thiết kế dành riêng cho những ai làm nghề nông trồng lúa. Ủng được làm từ nhựa cao su tổng hợp (PVC) cao cấp, không độc hại. 100% an toàn cho sức khỏe.

ủng cấy 2 lớp

Ủng cấy cho nhà nông 

Người lớn ở mọi độ tuổi đều có thể mua và sử dụng ủng cấy 2 lớp. Với chiều dài trung bình từ 60 đến 75cm gần tới đầu gối , khi mang, ủng sẽ ngăn không cho nước thấm vào quần hoặc ngấm vào chân.

ủng cấy 2 lớp chống thấm

Ủng dày 2 lớp, có khả năng chống thấm nước tuyệt đối

Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ gấp xếp giúp ủng cấy 2 lớp chống thấm trở thành đồ bảo hộ không thể thiếu của nhà nông. Sản phẩm hiện có lượng tiêu thụ lớn tại các tỉnh miền Tây, Đồng bằng sông Cửu Long,…

► Tìm nơi bán sỉ giá rẻ ủng đi cấy các loại tại Sài Gòn

Ủng cấy đem lại nhiều ưu điểm và hơn hết giá thành rất bình dân nên được nhiều khách hàng tìm mua.Trường hợp cần mua số lượng lớn, mời bạn ghé ngay Công ty chúng tôi để tham khảo giá nhé!

Sỉ ủng cấy 2 lớp chống thấm giá rẻ nhất Sài Gòn

Mua ủng cấy chính hãng, giá sỉ phải chăng ở đâu?

Bảo hộ Thu Hồng chuyên sỉ ủng cấy 2 lớp chống thấm giá rẻ nhất Sài Gòn cực kỳ uy tín,  đáng tin cậy. Chúng tôi trực tiếp phân phối ủng đến tay bạn, không thông qua trung gian thứ ba nên có được mức giá phải chăng.

Khách sỉ, đại lý khi mua sỉ sẽ được:

+ Giảm giá theo số lượng

+ Ưu đãi chiết khấu hấp dẫn

+ Miễn phí giao hàng tận nơi

+ Bao xài – bao đổi

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận