Tạp dề vải Jean trơn giá rẻ, giao TPHCM

04/04/2022 | 445 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán tạp dề vải Jean trơn giá rẻ, giao TPHCM tận nơi không mất phí. Quý khách hàng quan tâm muốn tư vấn thêm về sản phẩm xin liên hệ Hotline: 0907 535 608 – 0937 583 530.

► Đặc điểm của tạp dề vải Jean trơn

Đối với những bạn nào làm phục vụ tại các quán ăn, nhà hàng, quán café,..thì tạp dề là đồng phục bảo hộ quan trọng và không thể thiếu. Tạp dề đơn giản nhưng giúp bảo vệ quần áo không bị lấm bẩn cũng như tăng tính chuyên nghiệp trong công việc.

Trên thị trường, tạp dề có đa dạng mẫu mã, chất liệu. Tuy nhiên được ưa chuộng hơn cả vẫn là tạp dề vải Jean trơn với chất liệu 100% vải Jean cao cấp.

Tạp dề vải Jean trơn

Tạp dề vải 1 lớp chất liệu vải Jean

Tạp dề chất Jean co giãn nhẹ, độ bền lâu và đặc biệt đem lại cảm giác thoáng mát, dễ  chịu cho người mặc. Vải jean có ưu điểm ít nhăn, form đứng chuẩn, dễ gấp xếp nhanh chóng, tiện lợi.

Bên cạnh đó, vải Jean có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như môi trường sử dụng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp tạp dề vải Jean trơn với các loại trang phục khác nhau mà không lo bị già hoặc lỗi thời.

Tạp dề vải Jean trơn giá rẻ size nam nữ

Tạp dề vải Jean trơn chống thấm tốt, siêu thoáng mát

Dây đeo ở cổ và eo giúp cố định tạp dề chắc chắn mà không lo bị tuột giữa chừng cũng chính là lí do bạn nên mua sản phẩm này.

► Nên mua tạp dề vải Jean trơn ở đâu có giá rẻ?

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa năng giúp tạp dề vải Jean trơn trở thành mặt hàng hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi bán tạp dề vải Jean trơn giá rẻ, giao TPHCM thì không nên bỏ qua địa chỉ của Thu Hồng.

Chúng tôi chuyên cung cấp tạp dề vải Jean trơn size nam nữ với số lượng lớn, miễn phí giao hàng các quận nội thành. Thu Hồng cam kết tạp dề còn mới, chưa qua sử dụng, vải đẹp chất lượng, đường may sắc sảo.

Tạp dề vải Jean trơn giá rẻ, giao TPHCM

Tạp dề vải Jean trơn thiết kế nhã nhặn, phù hợp cho cả nam nữ

Không chỉ có nguồn hàng ổn định, Công ty còn có nhiều ưu đãi giảm giá với chiết khấu hấp dẫn khi Quý khách hàng có mong muốn hợp tác lâu dài. Đảm bảo không làm bạn thất vọng.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận