Tạp dề vải phục vụ, tạp dề may sẵn giá rẻ

24/10/2023 | 150 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng bán sẵn tạp dề vải phục vụ kích thước freesize, màu sắc tươi sáng cho nhân viên phục vụ tại các quán ăn, nhà hàng, quán cafe. Sản phẩm may bằng chất liệu vải dày dặn, thoáng mát, chống thấm chất lượng. Nếu bạn quan tâm và muốn mua tạp dề vải phục vụ, tạp dề may sẵn giá rẻ hãy liên hệ tới Thu Hồng để được tư vấn và báo giá mua hợp lí theo nhu cầu hoàn toàn miễn phí.

Video sản phẩm

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Giới thiệu mẫu tạp dề vải phục vụ nhà hàng, quán ăn

Tạp dề là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với những bạn nào làm nhân viên phục vụ tại các nhà hàng - khách sạn, quán ăn, quán cafe. Ngày nay trên thị trường không thiếu những kiểu tạp dề đẹp, tuy nhiên loại có chất lượng tốt và giá thành rẻ là tạp dề vải.

Tạp dề vải phục vụ chủ yếu được sản xuất từ vải Kaki 65/35 và là loại tạp dề may sẵn rất tiện lợi. Thông thường, tạp dề được mặc bên ngoài đồng phục chính và có công dụng giúp bảo vệ người mặc luôn được gọn gàng, sạch sẽ trong quá trình làm việc. 

tạp dề vải phục vụ nhà hàng, quán ăn

Tạp dề vải phục vụ nhà hàng, quán ăn

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Việt Nam 

- Chất liệu: Kaki 65/35

- Màu sắc: Xanh dương

- Chiều dài: 86 cm 

- Kích thước: Freesize cho cả nam và nữ

- Loại: May sẵn, có túi 

Đặc điểm của tạp dề vải phục vụ

tạp dề vải phục vụ may sẵn freesize

Tạp dề vải phục vụ may sẵn kích thước freesize

Tạp dề vải may sẵn với kích thước freesize, do đó dù là dáng nam cao lớn hoặc dáng nữ nhỏ nhắn cũng đều có thể mặc rất thoải mái. 

Tạp dề có thiết kế dạng yếm có dây đeo ở cổ và dây thắt eo. Chiều dài thực tế có thể qua gối hoặc ngắn hơn phụ thuộc vào chiều cao của người mặc.

Với tạp dề phục vụ, người mặc hoàn toàn linh hoạt, dễ dàng thay đổi được hai kiểu mặc:

+ Mặc toàn thân: mặc theo kiểu truyền thống, che chắn hầu hết phần ngực và thân dưới 

+ Mặc nửa thân dưới: với kiểu này, bạn chỉ cần gập đôi tạp dề, giấu phần dây đeo cổ ở mặt trong, chỉ để lộ phần túi con ở phía trước. Kiểu này mặc từ eo trở xuống là thích hợp nhất.

tạp dề vải may sẵn mặc được nhiều kiểu

Hai cách mặc tiện lợi của tạp dề vải

Tạp dề vải may sẵn có kèm túi nhỏ ở mặt ngoài là điểm nhấn tinh tế rất được đánh giá cao. Khi làm phục vụ, nhân viên thường xuyên phải mang giấy notes, bút viết và các phụ kiện lặt vặt (điện thoại, chìa khóa, khẩu trang, tiền,...) chính vì vậy có thêm túi sẽ dễ dàng hơn. 

Tạp dề ngành phục vụ may từ chất vải kaki dày dặn, có tính chất chống thấm nước rất tốt. Tạp dề không co giãn, form dáng đẹp, dễ giặt sạch khi bị vấy bẩn.

Tạp dề vải phục vụ, tạp dề may sẵn giá rẻ bán ở đâu? 

Nhân viên phục vụ là một trong những ngành nghề có nhu cầu mặc tạp dề rất cao. Mặc tạp dề vừa lịch sự, vừa chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường nhà hàng - khách sạn. Các bạn nhân viên khi trang bị tạp dề vải phục vụ cũng cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trong trong giao tiếp. 

tạp dề vải phục vụ, tạp dề may sẵn giá rẻ

Tạp dề vải giá rẻ khi mua số lượng lớn

Bạn yêu thích những chiếc tạp dề vải kaki hoặc đang muốn tìm mua một chiếc dành cho công việc thì hãy đến ngay Bảo hộ Thu Hồng. Tại Thu Hồng có bán sẵn tạp dề phục vụ freesize nam nữ, số lượng không giới hạn. 

Chúng tôi chuyên bán tạp dề vải phục vụ, tạp dề may sẵn giá rẻ tại TPHCM, có nhận đặt đơn cho khách tỉnh ở xa. Bạn chỉ cần đặt hàng online, công ty sẽ chủ động đóng gói và vận chuyển tận nơi theo yêu cầu. Mua hàng tại Thu Hồng thủ tục đơn giản, thanh toán nhanh chóng không mất nhiều thời gian. 

Tạp dề vải do Bảo hộ Thu Hồng cung cấp 100% là hàng may sẵn, chất lượng cao. Nếu có bất kỳ sai sót nào trong quá trình mua hàng, khách sẽ được hoàn lại tiền. Khách sỉ, đại lý mua càng nhiều, giá càng rẻ, chiết khấu càng hấp dẫn.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận