THU HỒNG CHUYÊN NÓN BẢO HỘ VÀNG LOẠI CÓ NÚM VẶN

20/11/2020 | 515 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên nón bảo hộ vàng loại có núm vặn hàng chính hãng 100%, có độ dày tốt giúp làm tăng hiệu quả bảo vệ cho phần đầu. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng, đạt tiêu chuẩn đồ bảo hộ lao động nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

***

► THIẾT KẾ MỚI CỦA NÓN BẢO HỘ CÓ NÚM VẶN

 

Nón bảo hộ vàng đã có mặt nhiều năm trên thị trường từ nhiều năm trước. Ở thời điểm đó, thiết kế của nón còn đơn giản, chỉ chú trọng nhiều vào chức năng chính: bảo vệ đầu, nên chỉ ứng dụng được trong một số công việc.

 

nón bảo hộ màu vàng loại có núm vặn

Nón bảo hộ vàng có núm vặn

 

Đối với bảo hộ lao động, loại nón như vậy không đủ tiêu chuẩn để phòng tránh các tai nạn lao động cho phần đầu vì chúng rất lỏng lẻo, không có gì cố định chắc chắn ở quai hoặc bên trong. Do đó, thiết kế nón bảo hộ vàng loại có núm vặn đã được đưa vào sử dụng vào tạo được lòng tin với các anh em công nhân.

 

nón bảo hộ màu vàng loại có núm vặn 02

 

Hãy cùng Bảo hộ lao động Thu Hồng tìm hiểu những tính năng nổi trội của nón bảo hộ vàng loại có núm vặn nhé!

 

► NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA NÓN BẢO HỘ VÀNG LOẠI CÓ NÚM VẶN

 

Nón bảo hộ vàng loại có núm vặn được thiết kế đặc biệt với 6 đai mũ đem lại sự an toàn và chắc chắn, được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp mang đến cho người một cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, đai mũ có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng, chưa hết bạn có thể tùy chỉnh độ dài sao cho phù hợp.

 

mặt trong của nón bảo hộ màu vàng loại có núm vặn

Bên trong của nón bảo hộ màu vàng

 

- Lớp vỏ: được làm bằng chất liệu cao cấp ABS tổng hợp có độ an toàn cao, độ đàn hồi và độ dẻo cao giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi xảy ra va đập mạnh

 

- Lớp bên trong: được lót tấm xốp trước trán có tác dụng thấm hút mồ hôi, dù làm việc trong bất cứ môi trường, thời tiết như thế nào thì bạn vẫn cảm thấy rất thoải mái.

 

- Núm vặn nằm phía sau nón: dễ dàng điều chỉnh kích cỡ phù hợp với đầu

 

nón bảo hộ màu vàng loại có núm vặn 03

 

Sử dụng nón bảo hộ vàng loại có núm vặn không những khiến bạn an tâm khi làm việc mà còn giúp nâng cao ý thức trang bị đồ bảo hộ lao động đầy đủ đối với tất cả mọi ngành nghề khác.

 

Để sở hữu cho mình nón bảo hộ vàng loại có núm vặn tốt nhất, các bạn hãy tìm đến nơi đáng tin cậy để mua nhé. Vậy thì sau đây chính là gợi ý địa chỉ bán nón bảo hộ màu vàng loại có núm vặn rẻ tại TPHCM dành cho bạn.

 

nghề kỹ sư

 

► CÔNG TY THU HỒNG CHUYÊN NÓN BẢO HỘ VÀNG LOẠI CÓ NÚM VẶN

 

Bảo Hộ Lao Động Thu Hồng chuyên nón bảo hộ vàng loại có núm vặn giá tốt nhất thị trường dành cho công nhân ngành xây dựng, kỹ sư, nhà thầu,…

 

Cam kết cung cấp nón bảo hộ màu vàng hàng chính hãng, bền, đẹp. Hiện nay màu vàng là màu được ưa chuộng nhất vì độ nổi bật, tăng tính thẩm mỹ khi kết hợp cùng các loại quần áo bảo hộ, giày bảo hộ khác.

 

Ở đây bán sỉ, lẻ đều có. Nếu bạn mua số lượng càng lớn thì giá sỉ sẽ càng rẻ. Kèm theo đó chúng tôi dành tặng % chiết khấu cao cho khách hàng lớn của công ty.

 

Nhận phân phối số lượng không giới hạn. Nhanh tay liên hệ để biết thêm thông tin nhé!

 

“ THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT”

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận