Tìm chỗ mua giày lười Asia xanh giá rẻ

09/08/2023 | 275 |
0 Đánh giá

Giày lười Asia xanh là mẫu giày không chỉ phù hợp trong thể thao mà còn cả trong bảo hộ lao động. Giày Asia được sản xuất tại Việt Nam và có giá cực kỳ bình dân. Bạn muốn tìm chỗ mua giày lười Asia xanh giá rẻ size nam, nữ hãy liên hệ trực tiếp để được Bảo hộ Thu Hồng tư vấn nhé! 

Video giới thiệu sản phẩm:

Giày lười Asia xanh chất lượng cao cho người lao động Việt 

Nếu bạn hỏi về thương hiệu giày bảo hộ công nhân giá rẻ, được lựa chọn nhiều nhất thì chắc chắn cái tên Asia sẽ xuất hiện đầu tiên. Giày của thương hiệu Asia từ lâu đã rất nổi tiếng trên thị trường và có không ít mẫu mã đa dạng, đẹp mắt nhưng phổ biến hơn cả là kiểu giày lười Asia xanh được nhiều khách hàng chọn lựa.

Giày lười Asia xanh không dây

Giày lười Asia xanh không dây 

Giày lười Asia xanh có nguồn gốc xuất xứ trực tiếp tại Việt Nam. Giày được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt như mang trong khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, văn phòng, công trường,.. 

Giày vải lười Asia xanh cho công nhân nhà máy, xí nghiệp

Kiểu giày lười thấp cổ thích hợp đi trong nhà máy, xí nghiệp,...

Đặc điểm nổi bật

  • Giày lười Asia là kiểu giày không có dây buộc, dáng cổ thấp, ở phần mũi giày còn có in hình bông lúa đặc trưng

  • Được may bằng vải bạt mềm màu xanh đen thoáng khí kèm với miếng lót giày có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác êm chân khi cử động 

  • Đế giày được đúc bằng cao su tổng hợp, có khắc nhiều vân nổi chống trơn trượt

  • Trọng lượng giày nhẹ, mang êm chân 

  • Dễ dàng vệ sinh, làm sạch các vết bẩn bám trên giày 

Giày lười Asia xanh size 38 - 43 cho nam nữ

Giày lười Asia xanh size 38 - 43 cho nam nữ

Giày lười Asia không dây kiểu dáng đơn giản, hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ. NSX hiện cung cấp các số đo đa dạng từ 38 đến 43 để người mua dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Mang một đôi giày vừa chân sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, vận động hơn ở mọi nơi.

Giày vải lười Asia xanh được không chỉ người trẻ mà cả người lớn tuổi trên khắp cả nước yêu thích. 

Gợi ý nơi mua giày lười Asia xanh tốt và uy tín dành cho bạn 

Bạn đang mong muốn tìm chỗ mua giày lười Asia xanh giá rẻ để nhập hàng số lượng lớn cho công ty, nhà máy, nhà xưởng,..Hoặc có ý định mở cừa hàng kinh doanh /  tổng đại lý phân phối giày bảo hộ lao động hãy liên hệ nhanh chóng với Bảo hộ Thu Hồng để nhận ngay giá bán hấp dẫn nhất. 

Tìm chỗ mua giày lười Asia xanh giá rẻ

Bạn cần mua giày lười Asia xanh giá rẻ hãy ghé ngay Thu Hồng

Thu Hồng là đơn vị chuyên mua bán giày vải Asia màu xanh loại không dây, hàng chính hãng cho công nhân. Chúng tôi luôn đảm bảo có sẵn hàng tại kho, số đo từ nhỏ tới lớn cho mọi cỡ chân. 

Công ty nhận giao hàng toàn quốc tại TPHCM, các tỉnh miền Bắc, miền Trung... không giới hạn số lượng. Quan trọng hơn hết là giá gốc rẻ của nhà sản xuất. 

Nhằm giúp bạn dễ dàng tìm chỗ mua giày lười Asia xanh giá rẻ, Bảo hộ Thu Hồng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình - tận tâm - nhanh nhẹ sẵn sàng tư vấn và báo giá ngay khi bạn liên hệ với chúng tôi. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ nhận được bảng giá của giày Asia chi tiết và chính xác kèm nhiều ưu đãi khác. 

⚠️ Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN


Tin tức liên quan

Bình luận