TÌM KHO SỈ ÁO DÂY PHẢN QUANG CHO CSGT RẺ - ĐẸP

16/04/2021 | 821 |
0 Đánh giá

Vì đặc thù công việc, CSGT không chỉ làm việc ban ngày mà còn cả vào ban đêm để giữ gìn trật tự xã hội. Trời tối dễ gặp nguy hiểm nên cần phải trang bị đồ bảo hộ đầy đủ. Nếu bạn đang cần tìm kho sỉ áo dây phản quang cho CSGT rẻ - đẹp thì liên hệ chúng tôi nhé.

► CÔNG DỤNG CỦA ÁO DÂY PHẢN QUANG CHO CSGT

 

CSGT – Cảnh sát giao thông có thể nói là ngành nghề đặc biệt nhưng cũng chứa nhiều nguy hiểm. CSGT thường không chỉ làm việc vào ban ngày mà còn kể cả ban đêm. Một môi trường tiềm ẩn tai nạn như vậy thì không thể không trang bị đồ bảo hộ.  

 

cảnh sát giao thông csgt

 

Áo dây phản quang cho CSGT là loại áo sử dụng bên ngoài, làm từ vải lưới phản quang chống thấm và phần phản quang. Hiệu ứng phản quang là chức năng chính của loại trang phục này bởi nó sẽ phản chiếu lại ánh sáng, giúp phương tiện ở xa nhìn thấy được vật thể phía trước để kịp tránh né. CSGT khi sử dụng áo dây bảo hộ sẽ vừa tăng tính chuyên nghiệp trong công việc, vừa đảm bảo an toàn tối đa nhất.

 

áo dây phản quang cho CSGT

 

► LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ÁO DÂY PHẢN QUANG CHO CSGT

 

Thiết kế của áo dây phản quang cho CSGT không khác gì so với áo phản quang cho công nhân, lao công vệ sinh, phượt thủ,….Đối với nghề này thì màu sắc phổ biến nhất là màu vàng. Khi mặc áo, cần lưu ý mặc đúng chiều để tránh lớp phản quang không phát huy được tác dụng.

 

Áo dây phản quang cho CSGT hình chữ A

 

Đồng thời áo dây phản quang cho CSGT có rất nhiều cỡ size lớn nhỏ khác nhau, bạn hãy thử thật kỹ trước khi mặc để tránh tình trạng áo quá rộng hoặc quá chật gây ảnh hưởng đến công việc.

 

Tuy rằng áo dây phản quang cho CSGT rẻ nhưng bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là lớp phản quang phải là loại tốt, bám chặt lớp vải lưới chịu được nắng mưa mà không bị bay màu quá nhanh.

 

lưu ý khi sử dụng áo dây phản quang cho csgt

 

► TÌM KHO SỈ ÁO DÂY PHẢN QUANG CHO CSGT RẺ - ĐẸP TẠI TPHCM

 

Hiện nay nhu cầu tìm mua áo bảo hộ đang tăng cao. Nhất là tại khu vực miền Nam, nhiều cửa hàng – bán sỉ lẻ đang cần tìm kho sỉ áo dây phản quang cho CSGT rẻ - đẹp tại TPHCM.

 

tìm kho sỉ áo dây phản quang cho csgt rẻ-đẹp tại TPHCM

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý cho mình thì hãy thử trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi nhé!

 

Công ty Thu Hồng hiện đang chuyên các loại áo dây phản quang phổ biến nhất hiện nay: áo chữ A, áo chữ H, áo dây bằng vải nhựa, áo dây bằng vải thun….giá sỉ rẻ, chiết khấu cao cạnh tranh.

 

Chúng tôi nhận báo giá theo số lượng. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn và nhận giá tốt nhất!

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận